• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN HUYỆN VÀ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2020

31/12/2020 2602 Đã xem

Trong không khí náo nức những ngày cuối năm, thực hiện chương trình công tác tháng, được sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy, Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh Bình Thuận; ngày 30/12/2020, tại Hội trường UBND huyện Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Nam tiến hành Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện nhiệm kỳ 2018 – 2023; tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Đ/c Võ Văn Thọ - CT LĐLĐ huyện phát biểu khai mạc

Hội nghị vinh dự đón tiếp đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đại diện lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận TQVN huyện; Thường trực LĐLĐ huyện; các ban ngành đoàn thể huyện cùng tập thể Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động huyện; Chủ tịch (Phó Chủ tịch) và các cá nhân được khen thưởng ở các Công đoàn cơ sở.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã thống nhất đánh giá kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện nhiệm kỳ 2018 – 2023;  báo cáo kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2020 và kết quả hoạt động phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm học 2019-2020. Mặc dù tình hình kinh tế - xã hội của huyện còn nhiều khó khăn, nhưng các cấp Công đoàn có nhiều cố gắng thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu chủ yếu do Liên đoàn Lao động tỉnh và Huyện ủy giao năm 2020: Thành lập 01 CĐCS khu vực ngoài Nhà nước; kết nạp mới 153/150 đoàn viên theo chỉ tiêu tỉnh giao, đạt tỷ lệ 102%; giới thiệu đoàn viên ưu tú cho đảng xem xét và kết nạp được 89 đảng viên /95 CĐCS; tổ chức thành công Hội nghị điển hình tiên tiến đã biểu dương 05 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước; xét chọn 6 tập thể, 04 cá nhân tiêu biểu xuất sắc đi dự Hội nghị điển hình tiên tiến cấp tỉnh. Phát động và tổ chức thực hiện tốt các nội dung, phần việc, công trình kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 90 năm ngày thành lập Đảng và Đại hội Đảng các cấp, có 15 CĐCS đăng ký công trình, phần việc; tổ chức Giải thể thao Mừng Đảng, Mừng xuân và có 26 đoàn với hơn 250 vận động viên ở các CĐCS trực thuộc và Công đoàn ngành đóng trên địa bàn huyện tham gia ở tất cả các bộ môn thi đấu. tổ chức thành công Giải bóng đá Futsal trong CNVCLĐ huyện Hàm Thuận Nam năm 2020). Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho đoàn viên, CNVCLĐ, kịp thời nắm bắt thông tin, dư luận xã hội trong đoàn viên, CNVCLĐ, trong năm không có CĐCS doanh nghiệp nào đình công, lãn công, không có đoàn viên, CNVCLĐ khiếu kiện đông người; làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CNVCLĐ, trong năm đã xét và đề nghị LĐLĐ tỉnh xây dựng 01 căn nhà Mái ấm Công đoàn cho 01 đoàn viên. Vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ làm tốt công tác xã hội từ thiện ( vận động quỹ Đền ơn đáp nghĩa được 390.068 triệu động, quỹ vì người nghèo được: 253.040 triệu đồng, ủng hộ đồng bào Miền trung bị thiệt hại do lũ lụt gây ra được: 500.000 triệu đồng, ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” dịch bệnh Covid-19 được: 162.207 triệu đồng. Đã tổ chức tốt việc học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các văn bản, chủ trương của Công đoàn cấp trên. Các cấp Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn tổ chức tham gia tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT và tham gia các phong trào thi đua sôi nổi, hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ chủ yếu; thiết thực góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN và các phong trào chung của huyện. Bên cạnh đó, qua hoạt động vẫn còn bộc lộ những tồn chế mà trong báo cáo đã đề cập. Trên cơ sở đó, đề ra nhiệm vụ và giải pháp phù hợp để phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại hạn chế nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu trong năm 2021.

Tại Hội nghị đã biểu dương khen thưởng động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước và xây dựng tổ chức Công đoàn năm 2020 (đề nghị Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân; tặng Cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh cho 01 tập thể; tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 02 tập thể, 02 cá nhân; tặng Giấy khen cho 17 tập thể và 31 cá nhân; khen thưởng chuyên đề giỏi việc nước, đảm việc nhà cấp huyện 04 tập thể và 08 cá nhân).

Đ/c Đặng Thị Thanh Hoa - PCT LĐLĐ tỉnh trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các tập thể và cá nhân

Đ/c Võ Văn Thọ - Chủ tịch LĐLĐ huyện trao Giấy khen của LĐLĐ huyện cho các tập thể và cá nhân

Hội nghị phát huy tinh thần, trí tuệ của từng cá nhân góp ý dự thảo báo cáo đầy đủ và sát thực tế. Đồng thời, tiếp thu, thỉnh thị những ý kiến chỉ đạo sâu sát, thực tế (các nhóm nhiệm vụ, giải pháp) của đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh để bổ sung hoàn thiện chương trình, kế hoạch hoạt động trong năm 2021.

Đ/c Đặng Thị Thanh Hoa - PCT LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi trước thềm năm mới Tân Sửu 2021 với hy vọng hoạt động Công đoàn các cấp trong huyện sẽ đoàn kết, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thử thách, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2021./.

Phan Thị Vinh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top