• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Hội nghị sơ kêt giữa nhiệm kỳ và tổng kết hoạt động công đoàn, phong trào CNVCLĐ năm 2020

30/12/2020 4608 Đã xem

Sáng ngày 29/12/2020, tại Hội trường B UBND huyện Tánh Linh, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội nghị sơ kêt thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn giữa nhiệm kỳ và Tổng kết hoạt động Công đoàn, phong trào CNVCLĐ năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Về dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Phối –  Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh,  Đồng chí Phạm Sơn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, các đồng chí đại diện lãnh đạo Mạt trận, đoàn thể huyện và có trên 130 đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành; Ủy viên Ủy ban Kiểm tra LĐLĐ huyện Khóa VIII; các đồng chí Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện; các đồng chí được tỉnh và huyện khen trong năm 2020.

(Đ/c Nguyễn Xuân Phối - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen các tập thể cá nhân xuất sắc năm 2020)

 Phát biểu chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Sơn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. Đồng chí Nguyễn Xuân Phối - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu ghi nhận, biểu dương những kết quả hoạt động của Liên đoàn Lao động huyện đã đạt được trong năm qua; nhất là những việc chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn, công tác tuyên truyền giáo dục, công tác nữ công, vận động Quỹ Mái ấm công đoàn và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh... Với những thành tích trên, hai đồng chí lãnh đạo mong đợi Liên đoàn Lao động huyện sẽ tiếp tục phát huy và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong những năm tiếp theo. đồng chí cũng nêu lên những mặt còn tồn tại, hạn chế và định hướng một số nội dung trọng tâm cho năm 2021.

(Đ/c Phạm Sơn - Phó Bí Tthư Huyện ủy tặng Giấy khen cho các tập thể cá nhân xuất sắc năm 2020)

 

đồng chí Trần Thị Minh Tâm – Phó Chủ  tịch Liên đoàn Lao động huyện đã thông qua dự thảo báo cáo tóm tắt  Sơ kết thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn giữa nhiệm kỳ (2018 – 2020).  Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Trong năm 2020, Liên đoàn Lao động huyện đã hoàn thành tốt  các nhiệm vụ trọng tâm mà Liên đoàn Lao động tỉnh và Thường trực Huyện ủy giao trong năm. Tại Hội nghị, có 5 bài phát biểu tham luận của các CĐCS.

(Đ/c Trần Thị Minh Tâm - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện thông qua dự thảo báo cáo)

 Tại Hội nghị đồng chí Văn Nhật Hoài – Chủ tịch LĐLĐ huyện phát động Thi đua, các CĐCS hưởng ứng và tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2021. Với kết quả nêu trên, nhằm động viên, khích lệ các tập thể và cá nhân trong năm 2020, Liên đoàn Lao động huyện đề nghị Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen cho tập thể CĐCS trường THCS Đức Phú; đề nghị LĐLĐ tỉnh tặng cơ thi đua cho CĐCS trường TH Lạc Tánh 1 ; đề nghị LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho 09 tập thể và 09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn; tại hội nghị đã trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 2 tập thể và 2 cá nhân các đơn vị trường học; UBND huyện khen 02 tập thể và 02 cá nhân; LĐLĐ huyện tặng Giấy khen cho 21 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn. 

(Đ/c Văn Nhật Hoài - Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc năm 2020)

 

LĐLĐ Tánh Linh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top