• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Hội nghị thành lập CĐCS Công ty TNHH chế biến thủy hải sản Trans Pacific năm 2019

04/05/2019 5891 Đã xem

Thực hiện Kế hoạch phát triển đoàn viên của LĐLĐ tỉnh và tiếp tục tổ chức chuỗi các hoạt động nhân “Tháng công nhân” năm 2019. Chiều ngày 03/05/2019 tại Hội trường Công ty TNHH chế biến thủy hải sản Trans Pacific, Ban vận động tổ chức Hội nghị thành lập CĐCS Công ty TNHH chế biến thủy hải sản Trans Pacific theo phương thức người lao động tự thành lập được quy định tại Điều 17 Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Ông Nguyễn Hữu Danh - Chủ tịch Công đòan các khu công nghiệp Bình Thuận, Ông Mr.Manabu Onishi Tổng Giám đốc Công ty TNHH chế biến thủy hải sản Trans Pacific và cùng 96 công nhân lao động trong công ty tự nguyện làm đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn.

Công ty TNHH chế biến thủy hải sản Trans Pacific là đơn vị 100% vốn nước ngoài chính thức đi vào hoạt động ngày 15/10/2018 là Công ty chuyên cung ứng và chế biến hải sản tươi sống – sản phẩm Sushi đến rộng rãi các khách hàng tại Nhật Bản.

Toàn cảnh Hội nghị thành lập CĐCS Công ty TNHH chế biến thủy hải sản Trans pacific

Trong thời gian qua được sự đồng tình tạo điều kiện của lãnh đạo công ty và sự quan tâm hỗ trợ của Công đoàn các KCN trong việc hướng dẫn tuyên truyền cho người lao động hiểu được mục đích, yêu cầu của Công đoàn cũng như nghĩa vụ quyền lợi của đoàn viên Công đoàn, đã cử ra Ban vận động thành lập CĐCS để tuyên truyền vận động người lao động gia nhập tổ chức công đoàn. Ban vận động đã nhận được đơn xin gia nhập công đoàn của 96 người lao động. Việc thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Công ty TNHH chế biến thủy hải sản Trans Pacific nhằm xây dựng tốt mối quan hệ lao động hài hòa giữa tập thể công nhân lao động với lãnh đạo công ty trong suốt quá trình sản xuất và làm tốt nghĩa vụ với nhà nước góp phần tích cực để phát triển kinh tế xã hội.

Ông Trịnh Võ Tuấn đại diện ban vận động báo cáo quá trình vận động, tuyên truyền người lao động và công bố thành lập công đoàn cơ sở với tổng số là 96 đoàn viên công đoàn và bầu ra Ban chấp hành CĐCS lâm thời gồm 05 đồng chí.

Ban chấp hành lâm thời ra mắt tại Hội nghị

Ban chấp hành công đoàn cơ sở lâm thời thông qua chương trình hành động thời gian tới là: Phối hợp với giám đốc công ty xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tổ chức các phong trào thi đua, quan tâm đến việc làm, đời sống và chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Mặt khác còn tham gia quản lý doanh nghiệp, song hành cùng doanh nghiệp, vận động CNLĐ ra sức thi đua nâng cao năng suất lao động để nâng cao hiệu suất lao động và thu nhập của người lao động không ngừng được nâng cao, đời sống tinh thần luôn được phát triển.

Ông Nguyễn Hữu Danh - Chủ tịch CĐ các KCN Bình Thuận phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị đồng chí đồng chí Nguyễn Hữu Danh Chủ tịch Công đoàn các KCN cảm ơn Lãnh đạo Công ty tạo điều kiện trong việc tổ chức Hội nghị thành CĐCS tại đơn vị. Trong thời gian tới Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh sẽ hướng dẫn Ban Chấp hành CĐCS xây dựng các quy chế hoạt động; tổ chức tốt các hoạt động, thực hiện các nhiệm vụ, chức năng của công đoàn cơ sở; đặc biệt là công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo công ty tạo mọi điều kiện để CĐCS hoạt động, thực hiện tốt chức năng của tổ chức công đoàn đồng hành cùng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động.

Ông Mr.Manabu Onishi Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Gia Thuận

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top