• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ huyện Tánh Linh năm 2018

15/01/2019 4502 Đã xem

Sáng ngày 11/01/2019, tại Hội trường B UBND huyện Tánh Linh, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2018 và triển khai  phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Quốc Luy – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, về phía huyện có đồng chí Văn Thị Hồng Nga- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy;  tham dự hội nghị có gần 130 đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành; Ủy viên UB Kiểm tra LĐLĐ huyện Khóa VIII; các đồng chí Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện; Đài Truyền thanh-Truyền hình huyện đến dự và đưa tin.

(Đồng chí Phạm Quốc Luy - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị)

Tại Hội nghị, đồng chí  Trần Thị Minh Tâm – Phó Chủ  tịch Liên đoàn Lao động huyện đã báo cáo tóm tắt tổng kết hoạt động công đoàn năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Trong năm 2018, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện tập trung chỉ đạo có trọng tâm, đã có nhiều cố gắng trong việc đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, hướng về cơ sở, nhằm thực hiện tốt các chức năng của công đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của cơ quan, đơn vị, địa phương; các cấp công đoàn trong huyện có nhiều cố gắng trong đổi mới nội dung sinh hoạt công đoàn bằng nhiều hình thức sinh hoạt phong phú, nhằm thu hút đoàn viên công đoàn tham gia tích cực hơn trong hoạt động công đoàn. Quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai đến các Công đoàn cơ sở trong việc tham gia quản lý Nhà nước; chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; quan tâm xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; làm tốt công tác phát triển đoàn viên và xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh ; thực hiện tốt Chỉ thị số 05, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) “về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến’, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”. Tổ chức thực hiện chủ đề năm 2018: Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của chi bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Vận động công nhân, viên chức, lao động chấp hành nghiêm Chỉ thị số 27-CT/TU, ngày 01/10/2012 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “về việc nâng cao trách nhiệm và chấn chỉnh tác phong, giờ giấc làm việc, ý thức chấp hành của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh”.

          Trong năm 2018, Liên đoàn Lao động huyện đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm mà Liên đoàn Lao động tỉnh và Thường trực Huyện ủy giao trong năm. Tại Hội nghị các CĐCS tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2019. 

(Đồng chí Văn Nhật Hoài - Chủ tịch LĐLĐ huyện thông qua các nội dung ký kết thi đua năm 2019)

Với kết quả nêu trên, nhằm động viên, khích lệ các tập thể và cá nhân trong năm 2018, Liên đoàn Lao động huyện đề nghị Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen cho tập thể CĐCS Viện Kiểm sát; đề nghị LĐLĐ tỉnh tặng cơ thi đua cho LĐLĐ huyện ; đề nghị LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho 09 tập thể và  08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn; tại hội nghị đã trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 5 tập thể và 2 cá nhân các đơn vị trường học; UBND huyện khen 02 tập thể và 02 cá nhân; LĐLĐ huyện tặng Giấy khen cho 19 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn. 

Đồng chí Phạm Qốc Luy tặng Bằng khen LĐLĐ tỉnh cho các tập thể và cá nhân xuất sắc năm học 2017 - 2018)

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Phạm Quốc Luy- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu ghi nhận, biểu dương những kết quả hoạt động của Liên đoàn Lao động huyện đã đạt được trong năm qua; nhất là những việc chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn, công tác tuyên truyền giáo dục, công tác nữ công, vận động Quỹ Mái ấm công đoàn và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh….. Với những thành tích trên, đồng chí mong đợi Liên đoàn Lao động huyện sẽ tiếp tục phát huy và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm 2019 ./.

LĐLĐ Tánh Linh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top