• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Khảo sát nhà ở " Mái ấm công đoàn" năm 2018

31/08/2018 4598 Đã xem

Sáng ngày 29/8/2018, đoàn cán bộ Liên đoàn Lao động tỉnh đã phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện  Hàm Thuận Bắc do đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa - Ủy viên ban chấp hành, Trưởng Ban Tài Chính  Liên đoàn Lao động tỉnh dẫn đầu. Đoàn đã trực tiếp tiến hành khảo sát nhà ở của ba trường hợp đoàn viên khó khăn về nhà ở đang có nhu cầu xây dựng.

Trong ba trường hợp này có một trường hợp đoàn viên K’ Văn Dũi, đoàn viên thuộc Công đoàn cơ sở xã Đông Giang là con gia đình chính sách, đã lập gia đình, hiện nay gia đình anh gồm 02 vợ chồng và 02 con nhỏ đang sống trong một ngôi nhà tạm bợ có diện tích 40m2. Hoàn cảnh rất khó khăn, không có khả năng xây nhà ở đề nghị xây dựng nhà ở “Mái ấm công đoàn” từ nguồn quỹ XHTT Tấm Lòng vàng. Hai trường hợp còn lại là đoàn viên Võ Thị Hoàng Oanh, là đoàn viên thuộc CĐCS xã Thuận Hòa và đoàn viên Nguyễn Thị Kim Thành, là đoàn viên thuộc CĐCS trường Tiểu học Lâm Hòa cùng chung một hoàn cảnh sống một mình nuôi con nhỏ không có khả năng xây nhà ở đề nghị hỗ trợ xây dựng nhà ở “Mái ấm công đoàn” từ nguồn quỹ Mái ấm công đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh.

Có thể nói, Liên đoàn Lao động tỉnh đã kịp thời quan tâm khảo sát tình hình thực tế để hỗ trợ nhà ở Mái ấm công đoàn. Đây là việc làm có ý nghĩa lớn mang tính nhân văn chung tay giúp đỡ nhà ở cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.  góp phần tạo niềm tin, sự phấn khởi và tạo sự gắn bó của đội ngũ CNVCLĐ đối với tổ chức công đoàn..

Kim Liên

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top