• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Kiểm tra công tác nữ tại Công ty cổ phần TM DL Dốc Đá Phú Hài

27/04/2019 9375 Đã xem

Thực hiện Kế hoạch số 32/KH-LĐLĐ ngày 14/3/2019 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh về kiểm tra thực hiện chế độ, chính sách đối với lao động nữ và hoạt động nữ công trong các doanh nghiệp. Chiều ngày 25/4/2019, Đoàn kiểm tra của Liên đoàn Lao động tỉnh đến làm việc tại CĐCS Công ty cổ phần TM DL Dốc Đá Phú Hài, do đồng chí Lê Huỳnh Thị Hoa Phượng - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo làm trưởng đoàn, về phía công ty có đồng chí Võ Thị Thùy Loan - Phó Tổng Giám đốc công ty và đồng chí Đặng Minh Huy - Chủ tịch CĐCS.

Đoàn kiểm tra làm việc với BCH CĐCS Công ty cổ phần TM DL Dốc Đá Phú Hài

Tại buổi làm việc đoàn kiểm tra đã nghe đồng chí Đặng Minh Huy - Chủ tịch CĐCS báo cáo nhanh về tình hình chung của doanh nghiệp, đặc biệt là tình hình thực hiện chế độ, chính sách đối với lao động nữ; những khó khăn, thuận lợi trong hoạt động của CĐCS nói chung và nữ công nói riêng. Hàng năm công ty tổ chức cho người lao động đi tham quan, du lịch; CĐCS phối hợp công ty thành lập Quỹ Tình thương, trung bình 01 tháng hỗ trợ cho 02 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất từ 10 - 20 triệu đồng); ngoài ra công ty còn cho người lao động mượn vốn làm ăn từ 06 - 10 triệu đồng, hàng tháng trừ vào tiền lương 01 triệu đồng; bên cạnh đó công đoàn còn tổ chức các hoạt động tuyên truyền chế độ, chính sách, tổ chức văn nghệ, thi nấu ăn, cắm hoa… cho đoàn viên, người lao động và quan tâm đến con của đoàn viên, người lao động như tổ chức sinh hoạt cho các bé, tặng quà nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu, tặng thưởng các cháu học giỏi…

Kết luận buổi kiểm tra, đồng chí Hoa Phượng đã có nhận xét “…CĐCS mới thành lập được 04 năm nhưng hoạt động rất mạnh, được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Ban Giám đốc công ty, công tác phúc lợi của công ty rất tốt. Đây là điều rất đáng mừng đối với tổ chức công đoàn và lãnh đạo của công đoàn các cấp”. Tuy nhiên, đoàn kiểm tra vẫn mong muốn CĐCS phối hợp với công ty tiếp tục duy trì những kết quả đạt được và nghiên cứu hỗ trợ thêm từ 200.000 - 300.000 đồng/tháng cho công nhân lao động đang ở trọ và có con nhỏ dưới 36 tháng tuổi phải gửi nhà trẻ. Ban Chấp hành CĐCS trong thời gian tới khẩn trương thành lập Ban Nữ công quần chúng và quan tâm hơn nữa trong công tác khen thưởng tại cơ sở và đề nghị công đoàn cấp trên khen thưởng.  

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Đ/c Lê Huỳnh Thị Hoa Phượng - Trưởng đoàn kiểm tra thông qua chương trình làm việc

Nữ đoàn viên điền thông tin Phiếu khảo sát tại buổi kiểm tra

Đ/c Võ Thị Thùy Loan - Phó Tổng Giám đốc công ty phát biểu tại buổi làm việc

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top