• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm nữ CNVCLĐ bị bệnh hiểm nghèo

29/05/2020 1226 Đã xem

Nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và tháng Công nhân năm 2020 Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với LĐLĐ TP Phan Thiết và CĐCS trường THCS Nguyễn Du, CĐCS trường Mầm non Hưng Long đến thăm và tặng quà cho 02 chị bị bệnh hiểm nghèo thuộc LĐLĐ thành phố Phan Thiết; 15 chị còn lại Liên đoàn Lao động tỉnh ủy quyền cho lãnh đạo LĐLĐ huyện, công đoàn ngành tổ chức đi thăm trong tháng 6.

Đ/c Đặng Thị Thanh Hoa, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (vị trí thứ 2, từ phải sang trái) tặng quà cho chị Lê Thị Diễm Chi, CĐCS trường Mầm non Hưng Long, TP Phan Thiết

Đ/c Đặng Thị Thanh Hoa, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho chị Đỗ Thị Huế, CĐCS trường THCS Nguyễn Du

Ngày 27/5/2020, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, đ/c Đặng Thị Thanh Hoa đã trao quà, chia sẻ và động viên các chị vượt lên khó khăn, bệnh tật để góp phần hoàn thành nhiệm vụ và chăm sóc tốt cho gia đình. Từ sự quan tâm đó các chị rất cảm động khi lãnh đạo các cấp công đoàn đã đến tận nhà thăm hỏi và động viên, các chị hứa sẽ cố gắng phấn đấu an tâm điều trị bệnh để sức khỏe ổn định hơn, từ đó hoàn thành nhiệm vụ công tác.

Nhằm chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, những căn bệnh hàng ngày các chị phải chống chọi. Để thể hiện sự quan tâm đến việc chăm lo đời sống, tinh thần cho đoàn viên công đoàn nói chung, đặc biệt là các chị bị bệnh hiểm nghèo nói riêng, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trích từ nguồn lãi cho vay của Chương trình “Vì nữ công nhân, viên chức, lao động nghèo” để thăm và tặng quà cho 15 nữ CNVCLĐ mắc bệnh hiểm nghèo, trị giá mỗi suất quà 01 triệu đồng. 

Hoa Phượng-Ban TGNC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top