• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 30 NĂM NGÀY HỘI QUỐC PHÒNG TOÀN DÂN (22/12/1989 – 22/12/2019)

23/12/2019 4969 Đã xem

Hòa chung không khí cả nước đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo VN, tiếp tục hướng đến lập thành tích thi đua chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập QĐ Nhân dân Việt Nam, 30 năm ngày hội quốc phòng toàn dân.

Vào ngày 21/12/2019, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức giải bóng chuyền Nam – Các công đoàn trường học năm 2019, đối tượng tham gia là các đoàn viên đến từ các công đoàn cơ sơ thuộc 04 cụm thi đua, được chia thành 04 đội thi đấu trong vòng 01 ngày, hình thức đấu loại trực tiếp.

(Thường trực Liên đoàn Lao động huyện tặng cờ lưu niệm cho 04 đội)

Về tham dự giải, có các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện, các đồng chí lãnh đạo cụm, thành viên Ban Tổ chức, tổ trọng tài, và hơn 100 cổ động viên đến từ các công đoàn trường.

Để có điều kiện tổ chức giải bóng chuyền năm nay, trước hết có thể nói, tập thể Thường trực Liên đoàn Lao động huyện đã phát huy sức mạnh nội lực, tranh thủ ngoại lực bằng nguồn kinh phí xã hội hóa đến từ các công ty, doanh nghiệp, các mạnh thường quân, với tổng kinh phí vận động đạt 14 triệu đồng, và đây là điều kiện tiên quyết để Liên đoàn Lao động huyện Tuy Phong có cơ sở tổ chức được mùa giải năm 2019.

(đ/c Lê Ngọc Linh – Phó chủ tịch LĐLĐ và đ/c Nguyễn Văn Lòng – Phó phòng GDĐT huyện tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ)

Giải thi đấu năm nay với công tác chuẩn bị hơn 02 tháng, các vận động viên có khoảng thời gian luyện tập theo cụm, vì vậy đã góp phần nâng cao chất lượng về mặt chuyên môn. Ban Tổ chức cũng đã tranh thủ phát huy các giáo viên phụ trách môn thể dục từ các công đoàn trường tham gia phụ trách Tổ trọng tài, góp phần thể hiện tính chuyên nghiệp của giải đấu.

Qua hai buổi tranh tài diễn ra trong 01 ngày, kết quả giải đấu, đội đoạt cúp vô địch thuộc cụm về cụm 1, ngoài giá trị tiền thưởng được nhận 02 triệu đồng, Ban Tổ chức còn tặng cúp, cờ, huy chương cho các vận động viên; đội về nhì được 1,5 triệu đồng; đội đạt giải ba được 01 triệu, và khuyến khích nhận 700.000đồng.

(đội cụm 1 đoạt cúp vô địch năm 2019)

Qua nhận định tình hình, công tác chuẩn bị giải năm nay hết sức nghiêm túc, trang trọng và tiết kiệm; các đồng chí phụ trách đội đã dành khá nhiều thời gian đôn đốc vận động viên luyện tập; công tác xã hội hóa được quan tâm đẩy mạnh, đạt hiệu quả. Kết quả giải thi đấu mặc dù lần đầu triển khai nhưng đã tạo khí thế thi đua hết sức sôi nổi, là động lực để Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tiếp tục tổ chức giải trong năm 2020. 

LĐLĐ Tuy Phong

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top