• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

LỄ BÀN GIAO NHÀ “MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN” CHO ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

05/11/2021 4119 Đã xem

Ngày 05/11/2021, được sự ủy quyền của Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Nam tổ chức trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho anh Phạm Quang Vinh là đoàn viên Công đoàn cơ sở Ban quản lý Công trình công cộng huyện.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Võ Văn Thọ - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; đồng chí Trang Thị Thu Nhi - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện;  đồng chí Nguyễn Thị Loan - Phó Ban quản lý Công trình công cộng huyện - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ban quản lý Công trình công cộng huyện; các đồng chí chuyên viên cơ quan Liên đoàn Lao động huyện, cùng gia đình đoàn viên Phạm Quang Vinh.

Anh Phạm Quang Vinh sinh năm 1977; là cán bộ thu tiền phí vệ sinh môi trường thuộc Ban quản lý Công trình công cộng huyện; gia đình anh thuộc diện khó khăn, vợ không có việc làm ổn định, đang nuôi con nhỏ, nhà ở đã xuống cấp nhưng chưa đủ kinh phí để sửa chữa, xây mới.

Qua thời gian khảo sát thực tế, hướng dẫn các thủ tục, giấy tờ để anh Phạm Quang Vinh hoàn tất hồ sơ và được Liên đoàn Lao động tỉnh xem xét, giải quyết.

Căn nhà nhỏ được khởi công xây dựng và hoàn thành với diện tích 60m2, tổng kinh phí là 150 triệu đồng; trong đó kinh phí Ban quản lý Quỹ xã hội công đoàn Bình Thuận hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại là của gia đình anh Vinh (tích cóp trong nhiều năm qua) và vay mượn người thân, bạn bè.

Phát biểu tại buổi lễ trao nhà “Mái ấm Công đoàn”, đồng chí Võ Văn Thọ - Chủ tịch liên đoàn Lao động huyện cảm ơn Ban Quản lý quỹ “Mái ấm công đoàn” Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận đã quan tâm hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn có nhà ở ổn định, yên tâm công tác cùng với những lời dặn dò ân cần đến anh Vinh và gia đình (nhất là việc phòng, chống dịch Covid -19).

Cũng tại buổi lễ, khi nhận được Quyết định hỗ trợ cùng với lời chúc mừng và lời dặn dò ân cần của các đồng chí lãnh đạo, anh Phạm Quang Vinh đã vô cùng xúc động. Thay mặt gia đình, anh cảm ơn Ban Quản lý quỹ “Mái ấm công đoàn” Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận và Công đoàn các cấp, đã quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ một phần kinh phí giúp gia đình anh có được ngôi nhà mơ ước và hứa sẽ quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao nhà "Mai Ấm Công đoàn"

 

 

Phan Thị Vinh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top