• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Lễ bàn giao nhà tình thương và giao lưu bóng đá nam

17/09/2018 4718 Đã xem

Sáng ngày 15/9/2018, Cụm thi đua IV – Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận do Trường Cao đẳng nghề làm Cụm trưởng đã phối hợp với địa phương tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho gia đình bà Mang Thị Đa thuộc hộ nghèo, ở thôn Dân Hiệp, xã Thuận Hòa huyện Hàm Thuận Bắc tỉnh Bình Thuận.

Tham dự buổi lễ bàn giao có ông Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, ông Nguyễn Hữu Ích – Cụm trưởng Cụm thi đua IV và đại diện Ban Chấp hành của các công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc cụm; về phía địa phương, có ông Võ Ngọc Bách - Bí thư Đảng ủy xã Thuận Hòa, ông Phạm Tuấn Đức - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, cùng các đồng chí đại diện Mặt trận, Đoàn thể xã và thôn Dân Hiệp.

Bà Mang Thị Đa là người dân tộc thiểu số Rai, thuộc hộ nghèo, hoàn cảnh gia đình bà Đa rất khó khăn, hai vợ chồng và hai đứa con sống trong căn nhà bị xuống cấp nặng, mỗi khi trời mưa đều ngập nước, tiền sinh hoạt chi tiêu trong gia đình chỉ phụ thuộc vào đồng lương chăn bò thuê của ông bà. Trước hoàn cảnh đó, Cụm thi đua IV thuộc CĐVC tỉnh Bình Thuận đã vận động tiền để hỗ trợ xây dựng nhà cho gia đình. Căn nhà cấp 4 có diện tích 54m2, tổng giá trị 71 triệu đồng đã được hoàn thành. Trong đó Cụm thị đua IV đóng góp 30 triệu đồng, số còn lại gia đình và UBND xã Thuận Hòa hỗ trợ. Ngoài ra, CĐCS trường Cao đẳng nghề còn hỗ trợ công và toàn bộ vật tư để lắp đặt điện trong nhà và tặng một phần quà cho gia đình bà Đa.

Tại buổi lễ bàn giao nhà, gia đình bà Đa rất vui mừng và biết ơn sự giúp đỡ từ các đoàn viên công đoàn của Cụm thi đua IV, các cấp chính quyền địa phương xã, thôn và người thân trong gia đình đã quan tâm và tạo điều kiện cho vợ chồng bà có căn nhà mới. Đây cũng là món quà rất ý nghĩa đối với gia đình bà, vì được ở trong một ngôi nhà ấm cúng trong mùa mưa bão này.

Buổi lễ trao nhà tình thương

Ngoài việc tổ chức lễ bàn giao nhà, Cụm thi đua IV còn tổ chức buổi giao lưu bóng đá, văn hóa văn nghệ với cán bộ, đoàn viên xã Thuận Hòa nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa đoàn viên công đoàn trong cụm với các xã nông thôn mới trên địa bàn tỉnh, giúp xã Thuận Hòa sớm đạt các tiêu chí còn lại của nông thôn mới.

Buổi giao lưu bóng đá nam

 

Cụm TĐ số 6

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top