• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Lễ Tổng kết Cuộc thi viết “Tìm hiểu về An toàn giao thông trong CNLĐ tỉnh Bình Thuận năm 2018”

19/09/2018 12430 Đã xem

Sáng nay (19/9), Lễ tổng kết Cuộc thi viết “Tìm hiểu về An toàn giao thông trong công nhân lao động tại các doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận năm 2018” do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tại Hội trường B Liên đoàn Lao động tỉnh (417 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Tham dự chương trình, về phía Liên đoàn Lao động tỉnh có Đ/c Nguyễn Xuân Phối, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và các đồng chí Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh. Về phía Tỉnh có đại diện Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Tỉnh Ủy; Văn Phòng Ban An toàn giao thông tỉnh; Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh; Lãnh đạo công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở; các thí sinh đạt giải trong Cuộc thi và các cơ quan Đài Phát thanh & Truyền hình Bình Thuận, Báo Bình Thuận đến tham dự.

Đ/c Nguyễn Xuân Phối, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Trưởng Ban Tổ chức kiêm Trưởng Ban Giám khảo nhận xét, đánh giá cuộc thi

Đ/c Lê Huỳnh Thị Hoa Phượng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo đọc Quyết định khen thưởng

Qua Cuộc thi cho thấy các thí sinh đã chịu khó tìm tòi, nghiên cứu Nghị định số 46/2016/NĐ-CP ngày 26/5/2016 của Chính phủ về quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, để từ đó trả lời tốt 10 câu hỏi trắc nghiệm.

Đa số các bài viết tự luận của thí sinh dự thi đều nhận thức và nêu bật được tác hại, nguyên nhân, hậu quả không lường của việc không chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ. Một số bài thi mang tính chất tuyên truyền, lời văn chân chân thật dễ đi vào lòng người (cụ thể bài thi của thí sinh: Phù Thị Kiều Oanh, Hoàng Anh Tú, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bình Thuận; Nguyễn Thị Gái - Công ty TNHH Xây dựng cơ bản Rạng Đông; Đỗ Thị Huỳnh Trang, Công ty TNHH TM &SX Quản Trung;…) có sự đầu tư khá tốt, bao quát được tình hình diễn biến tai nạn giao thông và tình hình trật tự ATGT trên địa bàn cả nước nói chung và tại địa phương của thí sinh đang cư trú nói riêng, có số liệu, hình ảnh minh họa cụ thể phù hợp với bài viết, chú thích rõ ràng; thấy được ý thức và trách nhiệm của bản thân cũng như mọi người khi tham gia giao thông.

Cơ cấu giải như sau: 01 Nhất, 03 Nhì, 10 Ba và 16 Khuyến khích (trong đó bài đạt giải Nhất có số điểm trên 90 điểm; giải Nhì có số điểm từ 87,5 điểm đến 89 điểm; giải Ba có số điểm từ 80 điểm đến 86 điểm; giải Khuyến khích có số điểm từ 73,5 điểm đến 79 điểm).

Quang cảnh của Buổi Lễ Tổng kết

Thí sinh đạt giải trong Cuộc thi chụp hình lưu niệm cùng đại diện Ban Tổ chức, Ban Giám khảo

Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top