• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Lễ trao nhà “Mái ấm công đoàn” ĐVCĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

07/12/2018 25302 Đã xem

Qua thời gian tiến hành các quy trình, thủ tục theo quy định, ngày 05/12/2018 tại Thôn 2, xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc. Công đoàn ngành Y tế tiến hành buổi Lễ trao nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho Chị Lê Thị Diễm Trang 47 tuổi là Đoàn viên Công đoàn thuộc Trung tâm Y tế huyện Hàm Thuận Bắc.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, đồng chí Trần Đồng Duy - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế và các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Chấp hành của Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Hàm Thuận Bắc cùng đại diện lãnh đạo địa phương.

Căn nhà nhỏ được xây dựng với diện tích 30m2 với tổng kinh phí là 90 triệu đồng, trong đó kinh phí Ban quản lý quỹ mái ấm công đoàn (Liên đoàn Lao động tỉnh) hỗ trợ 30 triệu đồng, số tiền còn là của gia đình Chị Trang đã tích cóp trong nhiều năm qua.

Tại buổi lễ, khi nhận được quyết định hỗ trợ cùng với lời chúc mừng và lời dặn dò ân cần của đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, Chị Trang đã vô cùng xúc động trước sự quan tâm, chăm lo của tổ chức công đoàn. Đặc biệt niềm vui của Chị được nhân lên bội lần khi cùng với dịp con gái của chị là Lê Ngọc Bích Trâm vừa thi đỗ trong đợt thi viên chức ngành Y tế trong năm 2018 hiện Trâm đang làm hợp đồng tại Trạm Y tế Ma Lâm thuộc Trung tâm Y tế Hàm Thuận Bắc.

Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, đại diện Lãnh đạo địa phương và tập thể Trạm Y tế nơi hai mẹ con Chị Trang công tác cũng đã đến dự và chúc mừng cho Chị Trang có được mái ấm mà Chị hằng mơ ước.

Trong niềm vui và xúc động, Chị Trang hứa phấn đấu thực hiện tốt vai trò đoàn viên công đoàn và dạy dỗ con gái phấn đấu hoàn thành tốt công tác chuyên môn và tích cực tham gia công tác công đoàn trong thời gian đến.

* Một số hình ảnh tại buổi Lễ: 

 

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top