• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Lễ trao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” năm 2019

13/11/2019 5486 Đã xem

Đồng chí Lượng Thị Nhện là dân tộc Chăm, đoàn viên Công đoàn cơ sở Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh Bình Thuận có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở (nhà vách đất mái tôn, diện tích 20 m2 cho 04 người ở), điều kiện sinh hoạt khó khăn. Qua quá trình khảo sát, Công đoàn Viên chức tỉnh đã đề nghị Ban Quản lý quỹ xã hội Công đoàn Bình Thuận hỗ trợ 30 triệu đồng trong Chương trình nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho đồng chí Nhện để xây dựng nhà ở.

Cùng với sự hỗ trợ của Công ty CP Đầu tư xây dựng Geen Dragon, sau thời gian thi công, căn nhà đã hoàn thiện với diện tích 40 m2, tổng số tiền gần 100 triệu đồng. Sáng ngày 12/11/2019, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức buổi Lễ trao nhà cho đồng chí Nhện tại thôn Lạc Trị - xã Phú Lạc - huyện Tuy Phong.

Toàn cảnh ngôi nhà

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; đồng chí Huỳnh Ngọc Tâm - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Mai Trung Kiên - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh…

Đại biểu đến dự lễ trao nhà

Tại buổi lễ, gia đình đồng chí Nhện cũng được nhận nhiều phần quà là các vật dụng phục vụ việc sinh hoạt hàng ngày trong gia đình của cơ quan, đơn vị, công đoàn cơ sở, chi đoàn thanh niên gửi đến chúc mừng.

Đ/c Trần Ngọc Phúc-Chủ tịch CĐVC tỉnh trao quyết định hỗ trợ nhà ở “Mái ấm công đoàn”

Trong niềm vui xúc động khi có căn nhà mới, bản thân và gia đình đồng chí Nhện đã thể hiện sự cảm ơn đối với sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, Cấp ủy Đảng và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị giúp đỡ để có căn nhà mới khang trang. Hứa sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, tham gia tất cả các hoạt động và phong trào thi đua do tổ chức Công đoàn phát động.

Việc trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho chính đoàn viên trong công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đã thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn nhằm khích lệ, động viên để mỗi đoàn viên công đoàn an cư lạc nghiệp, yên tâm công tác nhằm phát huy hơn nữa truyền thống đoàn kết tương thân, tương ái giúp đỡ nhau của dân tộc ta./.

Một số hình ảnh tại buổi trao nhà:

 

 

 

 

 

Nguyễn Yên

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top