• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Lễ trao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” năm 2020

26/05/2020 3905 Đã xem

Nhằm thể hiện sự quan tâm thực hiện “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn” đến đoàn viên, người lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020. CĐVC tỉnh đề nghị lên LĐLĐ tỉnh hỗ trợ nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho đ/c Huỳnh Thanh Phú - đoàn viên CĐCS Thư viện tỉnh và sau thời gian thi công, căn nhà đã hoàn thiện với diện tích 50 m2, tổng số tiền gần 90 triệu đồng (trong đó Chương trình “Mái ấm công đoàn” hỗ trợ 40 triệu, gia đình góp thêm 50 triệu).

Sáng ngày 25/5/2020, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức buổi Lễ trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đồng chí Phú tại thôn Thắng Thuận - xã Hàm Thắng - huyện Hàm Thuận Bắc.

Đại biểu đến dự lễ trao nhà

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, UBKT CĐVC tỉnh; Ban Chấp hành CĐCS Thư viện tỉnh.

Đ/c Trần Ngọc Phúc-Chủ tịch CĐVC tỉnh trao quyết định hỗ trợ xây dựng nhà ở

Trong niềm vui xúc động khi có căn nhà mới, bản thân và gia đình đồng chí Phú đã thể hiện sự cảm ơn đối với sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, Cấp ủy Đảng và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị giúp đỡ để có căn nhà mới. Hứa sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, tham gia tất cả các hoạt động và phong trào thi đua do tổ chức Công đoàn phát động.

Việc trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho chính đoàn viên trong công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đã thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn nhằm khích lệ, động viên để mỗi đoàn viên công đoàn an cư lạc nghiệp, yên tâm công tác nhằm phát huy hơn nữa truyền thống đoàn kết tương thân, tương ái giúp đỡ nhau của dân tộc ta và là một trong những hoạt động ý nghĩa của CĐVC tỉnh trong Tháng Công nhân năm 2020./.

Đại biểu chụp hình lưu niệm

Nguyễn Yên

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top