• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN ĐỨC LINH TỔ CHỨC HỘI DIỄN NTKC CNVCLĐ LẦN THỨ VI - NĂM 2019

01/07/2019 6534 Đã xem

       Có thể nói, trong thời đại ngày nay hoạt động văn hóa - văn nghệ là một hoạt động không thể thiếu được trong cuộc sống của mỗi tập thể, mỗi cá nhân. Chính vì vậy nhu cầu giao lưu, hưởng thụ văn hóa - văn nghệ ngày càng phong phú, đa dạng, đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng nghệ thuật. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để CNVCLĐ phát huy vai trò của mình trên lĩnh vực văn hóa - văn nghệ; đồng thời tạo sân chơi giao lưu lành mạnh, học hỏi trao dồi nghệ thuật và phát huy tinh thần hăng say lao động, học tập, công tác; thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019).

Ban Tổ chức tặng hoa cho các đoàn tham gia Hội diễn

       Ngày 29 tháng 6 năm 2019, tại Hội trường Huyện ủy Đức Linh, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội diễn Nghệ thuật không chuyên CNVCLĐ lần thứ VI năm 2019. Tham gia Hội diễn lần này có 17 đoàn, với 388 diễn viên không chuyên, mang đến 73 tiết mục qua các thể loại ca, múa, kịch. Hội diễn đã mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn với chủ đề “Ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; hát mừng quê hương, đất nước và giai cấp công nhân, Công đoàn Việt Nam”. Nhiều đơn vị đã xây dựng được kết cấu chương trình hoàn chỉnh, các tiết mục thể hiện tôn vinh giá trị văn hóa nghệ thuật các dân tộc ở địa phương và cả nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam; biểu dương những thành tích trong lao động sản xuất, phòng chống tham nhũng, lãng phí, thực hành tiết kiệm; thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, nêu bật những tấm gương điển hình của công nhân, viên chức, lao động trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khẳng định vai trò quan trọng của giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; phê phán và góp phần bài trừ, đẩy lùi những hiện tượng tiêu cực, thói hư tật xấu, tệ nạn xã hội… Tuy là những diễn viên không chuyên nhưng họ đã thể hiện rất xuất sắc, với phong cách biểu diễn rất chuyên nghiệp. Cả khán giả và Ban giám khảo đều đánh giá cao về chất lượng chuyên môn nghệ thuật của các tiết mục tại Hội diễn lần này.

Một số hình ảnh tại Hội diễn

 

 

         Sau một ngày đêm giao lưu, tranh tài sôi nổi Hội diễn Nghệ thuật không chuyên CNVCLĐ huyện  Đức Linh lần thứ VI năm 2019 đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức Hội diễn đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Cụm thị trấn Võ Xu; giải Nhì toàn đoàn cho Cụm xã Nam Chính và Công ty TNHH JapFa Việt Nam - Chi nhành Bình Thuận; giải Ba toàn đoàn thuộc về đơn vị Cụm xã Tân Hà và Cụm thị trấn Đức Tài. Ngoài ra Ban tổ chức Hội diễn còn trao 6 giải Khuyến khích toàn đoàn, 15 giải thể loại ca, múa, kịch và 6 giải phong trào.

Đ/c Huỳnh Văn Tỉnh - Phó Bí thư Huyện ủy , PCT UBND huyện và Đ/c Phạm Thị Mộng Nguyệt - CT LĐLĐ huyện trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn

       Qua Hội diễn là cơ hội để CNVCLĐ giao lưu, học hỏi, hỏi trao dồi nghệ thuật, thể hiện sức mạnh đoàn kết, tình cảm của người lao động đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển của đất nước và giai cấp công nhân, Công đoàn Việt Nam./. 

LĐLĐ Đức Linh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top