• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc Tặng quà Tháng Công nhân

24/05/2022 1232 Đã xem

Thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022, chiều ngày 23/5 Thường trực Liên đoàn Lao động huyện đã đến thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động công đoàn cơ sở Ban quản lý Công trình Công cộng huyện.

Đ/c Đào Thị Mộng Trinh-PCT LĐLĐ huyện tặng quà cho đoàn viên

Bà Đào Thị Mộng Trinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên đoàn viên, người lao động vượt khó, vươn lên trong cuộc sống cũng như công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển chung của đơn vị, đồng thời đề nghị Ban chấp hành công đoàn cơ sở  tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nội dung, chủ đề trong Tháng Công nhân, tập trung và quan tâm hơn nữa đến hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị; chú trọng thực hiện, đảm bảo chế độ chính sách, điều kiện làm việc, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác, sản xuất.

Dịp này, lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện đã trao 7 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho công nhân lao động của BQL Công trình công cộng huyện, số tiền trên do Liên đoàn lao động tỉnh hỗ trợ.

Trước đó Liên đoàn Lao động huyện cũng đã trao 15 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng tới đoàn viên, người lao động bị bệnh hiểm nghèo, bệnh nghề nghiệp và đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn ở các công đoàn cơ sở trong huyện, nguồn kinh phí do Liên đoàn Lao động huyện vận động từ các tổ chức, cá nhân.

Những phần quà tuy không lớn nhưng là tình cảm, nghĩa tình của công đoàn mang đến cho người lao động mỗi dịp Tháng Công nhân.

 

Kim Liên

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top