• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN TÁNH LINH tổ chức trao nhà ở “Mái ấm công đoàn” năm 2019

08/05/2019 16847 Đã xem

Được sự quan tâm của Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận và được sự hổ trợ thiết thực của Báo Lao động từ quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng. Sáng ngày 07/5/2019 được sự ủy quyền của Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận.  Liên đoàn Lao động huyện Tánh Linh tổ chức lễ trao 02  nhà ở “ Mái ấm công đoàn” cho 02 đoàn viên công đoàn cơ sở xã La Ngâu, 01 nhà ở “Mái ấm công đoàn” từ quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng của Báo Lao động với số tiền 30 triệu đồng cho đồng chí Huỳnh Thị Hạnh là đoàn viên công đoàn cơ sở xã La Ngâu là con của gia đình có công với cách mạng. Trao 01 nhà ở từ quỹ “Mái ấm công đoàn” của LĐLĐ tỉnh với số tiền 30 triệu đồng cho đồng chí Huỳnh Văn Sang, đoàn viên công đoàn cơ sở xã La Ngâu.     

(Đồng chí Văn Nhật Hoài - chủ tịch LĐLĐ huyện trao quyết định cho đoàn viên Huỳnh Thị Hạnh)

Cùng tham dự buổi lễ có đồng chí Văn Nhật Hoài - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, đại diện lãnh đạo UBND, UBMTTQ xã La Ngâu và các đồng chí trong BCH CĐCS xã cùng đến tham dự. Ngôi nhà mới xây dựng cấp 4, từ  nguồn hỗ trợ kinh phí xây nhà ở “Mái ấm công đoàn”  Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ và từ quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng của Báo Lao động . Đại diện gia đình đã nói lên cảm nghỉ của mình khi xây dựng được mái ấm cũng nhờ vào sự quan tâm của Thường trực LĐLĐ tỉnh Bình Thuận; Thường trực LĐLĐ huyện Tánh Linh đã tạo điều kiện cho anh, chị có được “Mái ấm Công đoàn” và yên tâm trong công tác.

(Đồng chí Trân Thị Minh Tâm - PCT LĐLĐ huyện thông qua Quyết định hỗ trợ nhf MACĐ cho đoàn viên Huỳnh Văn Sang)

Nguồn kinh phí hỗ trợ hết sức có ý nghĩa, giúp cho đoàn viên khó khăn về nhà ở có được ngôi nhà khang trang, an tâm hơn trong công tác.

 

LĐLĐ Tánh Linh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top