• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN TUY PHONG: TẬP HUẤN CÔNG TÁC TÀI CHÍNH CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ

15/09/2022 2595 Đã xem

Sáng ngày 14/9/2022, tại Hội trường UBND huyện, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Tuy Phong đã phối hợp với Ban Tài chính Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tài chính, kế toán công đoàn cho 196 đồng chí là chủ tịch, kế toán của 107 công đoàn cơ sở trực thuộc và các đồng chí Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động huyện.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Lê Ngọc Linh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Tuy Phong cho biết, trong thời gian qua, công tác thu, chi và sử dụng tài chính công đoàn theo quyết định 4290/QĐ-TLĐ ngày 01/3/2022 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các văn bản có liên quan đã nhận được nhiều sự quan tâm của các CĐCS. Hội nghị hôm nay, nhằm giúp CĐCS nắm rõ hơn và thực hiện tốt các quy định tài chính.

(Đồng chí Lê Ngọc Linh - Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu khai mạc Hội nghị)

Tại Hội nghị, đồng chí Võ Thanh Trực- Trưởng ban tài chính và đồng chí Thái Ngọc Sơn - Phó Ban Tài chính Liên đoàn Lao động tỉnh triển khai về những điểm mới trong công tác tài chính: mức chi phụ cấp, tỷ lệ chi kinh phí công đoàn, đoàn phí công đoàn, công khai tài chính, hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm tài chính công đoàn cơ sở và nhập số liệu thực tế.

(Đồng chí Võ Thanh Trực - Trưởng Ban Tài chính LĐLĐ tỉnh triển khai công tác tài chính kế toán)

Hội nghị diễn ra sôi nổi với phần thảo luận. Các đồng chí cán bộ CĐCS đã  thẳng thắn phát biểu về những vấn đề khó khăn trong quá trình thực hiện công tác tài chính theo quy định mới và được Ban Tài chính LĐLĐ tỉnh trả lời cụ thể, hướng dẫn chi tiết.  

(chủ tịch các công đoàn cơ sở tham gia ý kiến tại buổi tập huấn)

(Quang cảnh buổi Hội nghị tập huấn)

Buổi tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí cởi mở, giúp công đoàn cơ sở nắm vững và thực hiện tốt hơn nữa công tác tài chính công đoàn trong thời gian tới.

LĐLĐ Tuy Phong

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top