• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hoạt động giám sát theo Quyết định 217-QĐ/TW của Bộ Chính trị

30/08/2019 1768 Đã xem

Thực hiện kế hoạch số 49/KH-LĐLĐ của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh về việc giám sát Sở Y tế trong công tác chỉ đạo, kiểm tra việc thực hiện chế độ phụ cấp ưu đãi theo nghề, phụ cấp độc hại, nguy hiểm đối với cán bộ công chức, viên chức tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ngày 29/8/2019 Đoàn Giám sát do Liên đoàn Lao động tỉnh chủ trì tiến hành làm việc với đại diện Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Toàn cảnh cuộc giám sát

Đoàn giám sát do đồng chí Nguyễn Xuân Phối - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh làm trưởng đoàn, có sự tham gia của đại diện: Ban Kiểm tra – Pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Lao động TB&XH, Sở Nội vụ, Bảo hiểm xã hội tỉnh; về phía đơn vị được giám sát có đại diện lãnh đạo: Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các bộ phận có liên quan. Nội dung giám sát tập trung vào việc thực hiện chế độ phụ cấp ưu đãi theo nghề, phụ cấp độc hại, nguy hiểm đối với cán bộ công chức, viên chức tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe báo cáo của đơn vị về những thuận lợi, khó khăn và các vấn đề còn tồn tại, đồng thời các thành viên trong đoàn đã đặt ra một số vấn đề để làm rõ thêm trong quá trình triển khai thực hiện tại đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phối – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, phát biểu kết luận buổi làm việc.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Xuân Phối - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Trưởng đoàn giám sát đánh giá cao công tác chuẩn bị, những kết quả đạt được trong thời gian qua và đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy; đồng thời ghi nhận, tiếp thu kiến nghị của đơn vị Bệnh viện Đa khoa tỉnh và sẽ đề xuất nội dung này đến các ngành có liên quan trong thời gian tới.

Ban Kiểm tra - Pháp luật

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top