• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức thăm, tặng quà Tết cho CNLĐ tại Công ty TNHH Granite Rạng Đông

02/02/2021 2878 Đã xem

Ngày 01/02/2021, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà, chúc Tết đoàn viên, công nhân lao động tại Công ty TNHH Granite Rạng Đông. Đây là một trong chuỗi hoạt động chăm lo cho cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức, lao động dịp Tết Tân Sửu 2021 của tổ chức Công đoàn.

Ảnh: Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, tặng quà, chúc Tết đoàn viên, CNLĐ tại Công ty TNHH Granite Rạng Đông

Tại đây, Đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên và ghi nhận những đóng góp của chủ doanh nghiệp, BCH Công đoàn và đoàn viên, công nhân lao động. Mặc dù năm 2020 chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi đại dịch Covid -19, thế nhưng doanh nghiệp đã tìm mọi cách để duy trì đảm bảo việc làm cho công nhân lao động, vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh; cùng với tổ chức Công đoàn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, chăm lo đời sống vật chất văn hóa tinh thần, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động. Anh chị em đoàn viên, công nhân lao động cũng đã chia sẻ cùng doanh nghiệp, khắc phục khó khăn để ổn định lại sản xuất, và tích cực, hăng say lao động, không ngừng học tập nâng cao trình độ tay nghề, sáng tạo để cải thiện điều kiện làm việc, góp phần không nhỏ cùng tổ chức Công đoàn thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của mình, đảm bảo an ninh chính trị và phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

Anh Đặng Đức Duy (Chủ tịch CĐCS) chia sẻ: “Có Công đoàn nhớ đến, ghé thăm, chúc Tết là món quà tinh thần đối với anh, chị em công nhân tại đây. Năm nay, vì tình hình dịch Covid-19 phức tạp, nhiều anh em dự định ở lại đây ăn Tết, chỗ này xa xôi, khắc nghiệt, điều kiện khó khăn nên mỗi lần nghe Công đoàn đến thăm là anh em vui lắm!” 

Dịp này, Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao 24 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và gửi lời chúc đến doanh nghiệp, BCH Công đoàn và đoàn viên, công nhân lao động đón một năm mới an khang, thịnh vượng./.

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top