• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Liên đoàn Lao động tỉnh trao Quyết định nghỉ hưu cho cán bộ

13/03/2021 1481 Đã xem

Ngày 10/3/2021, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh tổ chức Lễ công bố, trao quyết định nghỉ hưu đối với Đ/c Nguyễn Vĩnh Huệ - Chủ tịch CĐN Giáo dục tỉnh. Về dự và trực tiếp công bố, trao quyết định đối với đ/c Nguyễn Vĩnh Huệ có Đ/c Phạm Quốc Luy- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; về phía Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh có Đ/c Phan Đoàn Thái – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giáo dục & Đào tạo cùng đến dự và tặng hoa chúc mừng; về dự buổi lễ còn có đại diện Ban Tổ chức Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đông đủ các đồng chí trong Ban Thường vụ và Ủy Ban Kiểm tra Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh.

Theo Quyết định số 417/QĐ-LĐLĐ ngày 24/02/2021 của LĐLĐ tỉnh về việc công chức nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đ/c Nguyễn Vĩnh Huệ, sinh ngày 15/02/1961 là Chủ tịch CĐN Giáo dục tỉnh được nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH kể từ ngày 01/6/2021. Theo quy định Đ/c Nguyễn Vĩnh Huệ nghỉ hưu khi đủ 60 tuổi 3 tháng và có thời gian công tác trên 40 năm.

Đ/c Phạm Quốc Luy, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh và Đ/c Phan Đoàn Thái - Giám đốc Sở giáo dục & Đào tạo trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Vĩnh Huệ - Chủ tịch CĐN Giáo dục tỉnh

Phát biểu tại buổi Lễ, Đ/c Phạm Quốc Luy ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của đồng chí trong thời gian qua, đặc biệt là những kinh nghiệm, thực tiễn và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc đã có nhiều cống hiến xây dựng trong ngành giáo dục đào tạo và với cương vị là cán bộ Chuyên trách, Chủ tịch tổ chức Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh; đồng chí đã có những đóng góp thiết thực vào xây dựng các cấp Công đoàn tỉnh và Công đoàn giáo dục Việt Nam. Đ/c Phạm Quốc Luy mong muốn đồng chí Nguyễn Vĩnh Huệ khi về hưu tiếp tục theo dõi, chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp vào sự phát triển của địa phương nơi cư trú./.

Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh tặng hoa chúc mừng Đ/c Nguyễn Vĩnh Huệ.

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top