• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Ngành Y tế có nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

08/03/2021 2159 Đã xem

Thực hiện Công văn số 1020/CV-LĐLĐ ngày 18/02/2021 của Liên đoàn lao động tỉnh về việc tổ chức kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2021), 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và “Tuần lễ Áo dài”;

Nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi công tác, nơi sinh sống, ngày 08/3/2021 có 32/37 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức triển khai cho nữ CNVCLĐ đồng loạt mặc áo dài trong ngày làm việc, tạo nên một hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt Nam, khẳng định và tôn vinh giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy Di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi phụ nữ.

Nhân dịp này, các Công đoàn cơ sở (CĐCS) đã năng động tổ chức nhiều hoạt động thiết thực phù hợp với tình hình thực tế để tuyên truyền ý nghĩa lịch sử, đã ôn lại lịch sử hào hùng, những tấm gương sáng của chị, em phụ nữ qua các thời kỳ, những tấm gương nữ tiêu biểu trong phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”; Để phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam thúc đẩy sự quan tâm của gia đình và xã hội trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững gắn với vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và vấn đề lao động nữ trước những thách thức của “cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”. Ngoài ra, một số đơn vị phát động phong trào và tổ chức ký kết giao ước thi đua, tạo nên khí thế thi đua sôi nổi trong các tổ công đoàn.

Có thể nói, phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định mình là phái đẹp chứ không phải chỉ là phái yếu. Là người phụ nữ thời hiện đại có vai trò và trách nhiệm to lớn; vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước, không những thế họ còn giữ một thiên chức cao cả là một người mẹ, mang nặng, đẻ đau và nuôi dạy con thành người, có ích cho xã hội.

Năm 2021 là năm đặc biệt đối với Nữ CNVCLĐ ngành Y tế cả nước nói chung và của ngành Y tế tỉnh Bình Thuận nói riêng. Với tinh thần luôn sẳn sàng trong công tác phòng, chống dịch bảo vệ sức khỏe nhân dân, các nữ cán bộ y tế sẳn sàng là “lá chắn thép” trên tuyến đầu “chống dịch như chống giặc”. Bên cạnh đó, Nữ CBVC ngành Y tế tiếp tục phát huy sự năng động, sáng tạo, tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang, không ngừng phấn đấu ra sức thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh quyết tâm đổi mới phong cách làm việc khoa học - chuyên nghiệp - thân thiện hết lòng vì người bệnh như lời dạy Bác Hồ “Lương y như từ mẫu” - “Thầy thuốc như mẹ hiền”; ngày càng tạo niềm tin cho người bệnh và người nhà người bệnh.

* Hình ảnh sinh hoạt của các CĐCS: 

 

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top