• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam năm 2018

22/10/2018 5509 Đã xem

Thực hiện hướng dẫn tổ chức các hoạt động kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018) và Ngày Phụ nữ Việt Nam năm 2018 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh. Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở, Ban Nữ công quần chúng tham mưu cấp ủy Đảng, lãnh đạo đơn vị có kế hoạch tổ chức tuyên truyền về ý nghĩa lịch sử ra đời và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, biểu dương những công lao đóng góp của Phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ công nhân viên chức lao động Bình Thuận nói riêng đối với sự nghiệp pháp triển đất nước, của tỉnh nhà thông qua các hình thức: gặp mặt, tọa đàm, tổ chức các hội thi, giao lưu văn hóa, văn nghệ, TDTT…

Sinh hoạt về giới tại CĐCS Hội Nông dân tỉnh

Đẩy mạnh các phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, gắn với phong trào  và “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, tiếp tục nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, lao động về vai trò, vị trí của phụ nữ, về công tác phụ nữ và bình đẳng giới trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tham gia đóng góp xây dựng phát triển nguồn quỹ “Vì nữ CNVCLĐ nghèo”, nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái giúp đỡ gia đình nữ cán bộ, đoàn viên, lao động nghèo, con cán bộ, đoàn viên, lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng, tình hình đời sống, việc làm của nữ CNVCLĐ để tham mưu đề xuất với chuyên môn, công đoàn quan tâm, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho lao động nữ.

Tặng hoa và tổ chức Hội thi nấu ăn tại CĐCS Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh

Các hoạt động nhân ngày 20/10 đã khép lại trong niềm vui, hân hoan, phấn khởi của cán bộ, đoàn viên, người lao động và đặc biệt là các nữ đoàn viên. Thông qua các hoạt động tại cơ sở nhằm ghi nhận sự đóng góp của những người phụ nữ đã luôn âm thầm hy sinh để xây dựng hạnh phúc gia đình và đóng góp công sức, tài năng, trí tuệ của mình để xây dựng cơ quan ngày càng phát triển. Với cách làm mới, hình thức mới, các hoạt động đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động tham gia, thể hiện sự đoàn kết, giúp đở lẫn nhau trong công việc và cuộc sống. Từ sức hút của các hoạt động này thời gian tới các công đoàn cơ sở sẽ tiếp tục phát huy thêm nhiều hoạt động bổ ích khác để góp phần thực hiện tốt Chỉ thị số 21-CT/TW ngày 20/01/2018 của Ban Bí thư về tiếp tục đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới.

Một vài hình ảnh khác

                                                       Nữ đoàn viên tham gia giải Bóng chuyền hơi của Khối thi đua VI                                         

Nam đoàn viên chia sẻ công việc nội trợ tại CĐCS Trường  TC KT - KT Bình Thuận

Đoàn viên nam thể hiện tài cắm hoa tặng đoàn viên nữ

Tuyên truyền về sức khỏe sinh sản cho nữ đoàn viên

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top