• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Sở Kế hoạch - Đầu tư nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020

09/01/2021 2760 Đã xem

Thực hiện Quy chế phối hợp giữa công đoàn với thủ trưởng đơn vị,  vừa qua Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã phối hợp với lãnh đạo cơ quan tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức 2020. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công chức Sở Kế hoạch – Đầu tư. 

Quang cảnh Hội nghị CBCC năm 2020

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Phong, Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan đã đánh giá cao vai trò của công đoàn cơ sở trong việc vận động cán bộ, đoàn viên, lao động trong cơ quan tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần cùng cơ quan hoàn thành xuất sắc 19/19 nhiệm vụ trọng tâm và 222 đầu công việc đột xuất do Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân tỉnh và Bộ kế hoạch – Đầu tư giao cho Sở trong năm 2020. Triển khai kịp thời các quy định của tỉnh về rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính, đánh giá mức độ hài lòng về giải quyết thủ tục hành chính. Cập nhật, công khai 100% các quy trình, hồ sơ lên trang thông tin điện tử của của Sở và Tỉnh. Các chỉ tiêu đề ra trong năm đều đạt và vược từ 8 – 15%.

Trao giấy chứng nhận chiến sĩ thi đua cơ sở

Công đoàn cơ sở đã có nhiều hoạt động phong phong phú thu hút được đoàn viên tham gia, quan tâm đến công xây dựng tổ chức công đoàn, xây dựng Đảng. Đặc biệt là tổ chức thực hiện công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp là xây dựng tuyến đường thanh niên tự quản và mô hình ánh sáng an ninh tại xã Phan Hòa – huyện Bắc Bình (xã kết nghĩa của Sở), hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình thương ở xã Hàm Đức, tổ chức các hoạt động cho nữ đoàn viên …..với tổng trị giá gần 60 triệu đồng. Công đoàn cơ sở tiếp tục được phân loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tập thể và nhiều cá nhân được đề nghị Bộ Kế hoạch - Đầu tư, Ủy ban nhân dân tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh khen thưởng.

Giám đốc Sở tặng giấy giấy khen cho các cá nhân xuất sắc trong năm

Cũng tại Hội nghị các quy chế như chi tiêu nội bộ, thi đua khen thưởng, quy chế nâng lương trước thời hạn, quy chế xét sáng kiến… được cán bộ, đoàn viên tham gia góp ý.

Lãnh đạo chứng kiến ký kết thi đua chuyên môn và công đoàn của các tập thể

Trên tinh thần đoàn kết và trách nhiệm, phát huy dân chủ cởi mở, Hội nghị đã thảo luận các nội dung liên quan đến chuyên môn, hoạt động công đoàn. Phát động thi đua và tiến hành ký kết thi đua giữa các tập thể và cá nhân trong năm 2021. Tiếp tục phát huy và thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập theo tinh thần Nghị định 04/2015/NĐ-CP ngày 9/01/2015 của Chính phủ và Thông tư 01/2016/TT-BNV, ngày 13/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ.

Sở KHĐT

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top