• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

THAM GIA GIÁM SÁT BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH

26/10/2020 1282 Đã xem

Ngày 21/10/2020 Đoàn Giám sát Liên đoàn Lao động tỉnh làm việc với Bảo hiểm xã hội tỉnh trong việc chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm đối với doanh nghiệp nợ BHXH, BHTN, BHYT.

Đoàn Giám sát do đồng chí Nguyễn Xuân Phối - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh làm Trưởng đoàn và các thành viên là đại diện Ban Kiểm tra - Pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Viên Chức, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Thông qua giám sát, Đoàn đã nắm bắt tình hình triển khai thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm đối với các đơn vị nợ BHXH, BHYT, BHTN. Trao đổi làm rõ những khó khăn, tồn tại trong quá trình triển khai thực hiện.

Đ/c Nguyễn Xuân Phối - Tỉnh ủy viên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Trưởng Đoàn giám sát,  kết luận buổi làm việc

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Xuân Phối - Trưởng đoàn Giám sát đánh giá cao công tác chuẩn bị, những kết quả đạt được trong thời gian qua của Bảo hiểm xã hội tỉnh đồng thời đề nghị đơn vị cần thường xuyên thực hiện công tác tuyên truyền, thanh tra, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở các doanh nghiệp thực hiện các quy định của pháp luật về Bảo hiểm xã hội, tiến tới giảm tỷ lệ nợ BHXH, BHYT, BHTN và tăng nguồn thu. Đoàn cũng ghi nhận, tiếp thu ý kiến, kiến nghị của đơn vị và sẽ đề xuất đến các ngành có liên quan trong thời gian sắp tới./.

Ban Kiểm tra - Pháp luật

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top