• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Thành lập Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Sơn Ca

28/10/2020 3608 Đã xem

Sau thời gian tuyên truyền, vận động người lao động gia nhập Công đoàn và thành lập công đoàn cơ sở, chiều ngày 23/10/2020,được sự chỉ đạo và giúp đỡ của Liên đoàn lao động huyện Hàm Thuận Bắc, Trường Mầm non Sơn Ca đã tổ chức đại hội thành lập và bầu Ban chấp hành Công đoàn cơ sở. Đây là doanh nghiệp ngoài nhà nước thứ 14 và là cơ sở giáo dục tư thục đầu tiên ở huyện ta thành lập Công đoàn cơ sở tính đến thời điểm này.

Đ/c Bùi NGọc Anh -CT LĐLĐ huyện phát biểu chỉ đạo

Trường Mầm non Sơn Ca nằm trên địa bàn thôn Thắng Hiệp, xã Hàm Thắngđược xây dựng và cấp phép hoạt động kể từ năm 2013. Hàng năm trường tiếp nhận chăm sóc và nuôi dạy khoảng 240 cháu từ 18 tháng đến 5 tuổi là con em trên địa bàn xã Hàm Thắng và các địa phương lân cận. Trong  những năm qua, Trường luôn thực hiện tốt việc chăm sóc, nuôi dạy trẻ, tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh có con em gởi ở trường yên tâm làm việc, công tác, góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục ở địa phương. Toàn trường hiện có 23 cán bộ, giáo viên, nhân viên; tất cả đều tâm huyết với nghề, yêu trẻ, thực hiện tốt các tôn chỉ, mục đích trong hoạt động giáo dục.

Ngay khi thành lập, BCH Công đoàn cơ sở của trường đã xác định nhiệm vụ sẽ tập trung thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; cùng đơn vị chăm lo giải quyết tốt đời sống; xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên thật sự vững mạnh về chính trị, nghiệp vụ chuyên môn; có ý thức chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, trách nhiệm trong công tác, sáng tạo trong công việc, khắc phục mọi khó khăn thực hiện tốt các nhiệm vụ đơn vị đề ra…

CĐCS Trường MN Sơn Ca bỏ phiếu bầu

 

Kim Liên

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top