• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Tổ chức Hội Diễn Nghệ Thuật Không Chuyên CNVCLĐ Huyện Bắc Bình Lần Thứ VI Năm 2019

14/06/2019 13485 Đã xem

Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019), Ngày 07/6/2019 Liên đoàn Lao động huyện Bắc Bình phối hợp với Trung Tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện tổ chức hội diễn nghệ thuật không chuyên công nhân viên chức lao động huyện Bắc Bình lần thứ VI năm 2019. Nhằm đẩy mạnh phong trào hóa văn nghệ hướng về cơ sở, góp phần thiết thực nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động toàn huyện, tạo điều kiện cho cán bộ đoàn viên, công nhân viên chức lao động có sân chơi giao lưu lành mạnh, học hỏi trao đổi nghệ thuật, phát huy tinh thần hăng say lao động, học tập, công tác.

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, hát mừng quê hương đất nước và giai cấp công nhân, công đoàn Việt Nam. Hội diễn có hơn 60 tiết mục của 13 cụm thi đua và một số công đoàn cơ sở  trực thuộc Liên đoàn lao động huyện tham gia với các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, múa, tiểu phẩm thu hút hơn 400 diễn viên không chuyên từ các công đoàn cơ sở, các cơ quan, đơn vị trong huyện.

Đồng chí Nguyễn Di-Phó Bí thư thường trực Huyện ủy và đồng chí Lê Hoài Trung-Chủ tịch LĐLĐ huyện, trưởng BTC trao cờ lưu niệm cho các Đoàn tham gia Hội diễn

Hội diễn nghệ thuật không chuyên công nhân viên chức lao động lần thứ VI có nhiều thể loại, tiết mục phong phú đa dạng, có sự đầu tư về dàn dựng, về trang phục, về đạo cụ, âm nhạc, nhiều đội đã chú ý tới việc múa minh họa, tạo độ hoành tráng cho chương trình cũng như không khí rộn ràng cho hội diễn. Nét mới của hội diễn lần này là đã chia thành các cụm thi đua để tổ chức thi đua giữa các cụm với nhau, cũng một phần làm cho các tiết mục được đầu tư có chất lượng hơn và cũng để giảm phần nào áp lực về kinh phí tham gia của các công đoàn cơ sở.

Hội diễn kết thúc sau một ngày đêm, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho  công đoàn cơ sở trường THPT Bắc Bình, giải nhì thuộc về cụm thi đua số 8; ba giải ba thuộc về cụm thi đua số 03, công đoàn cơ sở trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, công đoàn cơ sở Bệnh Viện. Các giải khuyến khích thuộc về cụm thi đua số 10, cụm thi đua số 11, cụm thi đua số 07 và cụm thi đua số 06 thị trấn Lương Sơn. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải ở các thể loại đơn ca, tốp ca. múa, tiểu phẩm.

BTC trao giải chương trình (toàn đoàn) cho các đơn vị đạt giải

Có thể khẳng định rằng, Hội diễn nghệ thuật không chuyên qua 6 lần tổ chức, đã trở thành sân chơi văn hoá, nghệ thuật cho cán bộ, công nhân viên chức lao động sau những giờ làm việc căng thẳng. Hội diễn là dịp để công nhân viên chức lao động giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật, qua đó tạo sự đoàn kết, thống nhất, động viên nhau để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019.

LĐLĐ Bắc Bình

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top