• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Tổ chức lễ kết nạp đoàn viên và thành lập công đoàn năm 2018

20/11/2018 5645 Đã xem

Trong năm 2018, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động đã phối hợp cùng Lãnh đạo các Công ty, doanh nghiệp tiến hành khảo sát xây dựng, phát triển tổ chức công đoàn cơ sở tại các doanh nghiệp ngoài Nhà nước trên địa bàn huyện.

Sau khi khảo sát, tuyên truyền về pháp luật Lao động và Luật Công đoàn cho công nhân lao động và làm việc với lãnh đạo doanh nghiệp Công ty TNHH cao su Tân Thành và đã đi đến thống nhất với doanh nghiệp. Vào ngày 15/11/2018, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã tổ chức buổi lễ kết nạp đoàn viên và thành lập 01 công đoàn cơ sở là công ty TNHH Cao su Tân Thành. Công ty có trụ sở làm việc tại Thôn 3 xã Gia Huynh.

Tại buổi lễ, có đại diện lãnh đạo doanh nghiệp bà Nguyễn Thị Thành, Giám đốc Công ty, đã kết nạp được 12/6 nữ đoàn viên công đoàn, đồng chí Văn Nhật Hoài, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã Phát biểu chỉ đạo CĐCS và gửi đến đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Cao su Tân Thành luôn trung thành với lợi ích của giai cấp công nhân và dân tộc, đi đầu trong sự nghiệp đấu tranh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.

(Đồng chí Văn Nhật hoài - Chủ tịch LĐLĐ huyện Tánh Linh tuyên truyền về về vai trò, chức năng nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn cho CNLĐ)

Phát huy truyền thống tốt đẹp của giai cấp công nhân và nhận thức được vai trò, vị trí, chức năng và nhiệm vụ của mình đó là tổ chức và xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh. Trong buổi lễ, các đoàn viên công đoàn đều rất phấn khởi khi bản thân được kết nạp trở thành đoàn viên công đoàn. Đại diện cho 12 đoàn viên công đoàn, đồng chí Hoàng Văn Tùy – Chủ tịch CĐCS lâm thời Công ty TNHH Cao Su Tân Thành thay mặt tất cả đoàn viên công đoàn phát biểu cảm nghỉ, và hứa luôn phối hợp với chủ doanh nghiệp phấn đấu để Công đoàn cơ sở ngày càng phát triển mạnh hơn.

(Đồng chí Văn Nhật Hoài - Chủ tịch LĐLĐ huyện trao Quyết định thành lập CĐCS Cty TNHH Cao su Tân Thành cho Ban chấp hành CĐCS)

LĐLĐ Tánh Linh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top