• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Tổ chức tập huấn triển khai phần mềm Quản lý đoàn viên đối với công đoàn cơ sở

24/04/2019 4415 Đã xem

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh tại Kế hoạch số 31/KH-LĐLĐ ngày 12/3/2019 về tập huấn triển khai phần mềm Quản lý đoàn viên. Sáng ngày 24/4/2019, tại Hội trường A - Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết đã tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai phần mềm Quản lý đoàn viên cho cán bộ phụ trách công tác quản lý đoàn viên của công đoàn cơ sở.

Quan cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đại diện 53/62 cán bộ công đoàn cơ sở đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.

Đ/c Phan Thanh Linh - Chuyên viên Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh - Báo cáo viên tại Hội nghị

Tại buổi tập huấn các đại biểu đã được đồng chí Phan Thanh Linh - Chuyên viên Ban Tổ chức Liên đoàn Lao động tỉnh giới thiệu về phần mềm, hướng dẫn chức năng tạo mới, quản lý đoàn viên chuyển đi, chuyển đến, thực hiện việc cập nhật dữ liệu đoàn viên vào phần mềm, một số chức năng về khai thác và sử dụng phần mềm của công đoàn cơ sở.

Đại biểu thao tác trực tiếp trên máy tính

Thông qua phần mềm, đã giúp cho công đoàn cơ sở thuận tiện trong công tác báo cáo thống kê số lượng đoàn viên, theo dõi và cập nhật kịp thời tình hình tăng, giảm đoàn viên; từ đó, giúp đoàn viên tiếp cận và thụ hưởng được các chương trình phúc lợi của tổ chức Công đoàn góp phần nâng cao chất lượng công tác quản lý đoàn viên của Công đoàn các cấp. Đây là một trong những nội dung quan trọng trong công tác xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh./.

Nguyễn Yên

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top