• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Tổ chức thăm hỏi, tri ân cán bộ công đoàn qua các thời kỳ có công với cách mạng

29/07/2022 2257 Đã xem

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2022), từ ngày 27/7 - 29/7/2022, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh do đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà, tri ân cán bộ công đoàn qua các thời kỳ có công với cách mạng.

Đoàn công tác Liên đoàn Lao động tỉnh thăm hỏi, trò chuyện với đồng chí Vũ Thị Ngọc Liên - Nguyên Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, hiện tại đồng chí là Chủ tịch Hội Cựu Thanh niên Xung phong tỉnh.

Đoàn công tác Liên đoàn Lao động tỉnh thăm hỏi đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Nguyên Phó Thư ký Liên hiệp Công đoàn

Tại các gia đình cán bộ công đoàn, đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tri ân những đóng góp của các cô, chú; động viên các cô, chú và gia đình luôn phát huy truyền thống cách mạng, sống vui, khỏe, có ích, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào tại địa phương, khu dân cư. Bên cạnh đó, đồng chí Trưởng đoàn đã thông tin sơ lược những kết quả cùng những thành tựu đạt được của tổ chức Công đoàn tỉnh đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian gần đây, đặc biệt hướng đến dịp kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận. Đối với các đồng chí cựu cán bộ công đoàn có công với cách mạng đã mất, đoàn công tác đã đến thắp nhang, tặng quà, tri ân và thăm hỏi gia đình.

Đ/c Đặng Thị Thanh Hoa - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh thắp nhang, tri ân đ/c Lê Bình Phương, cựu cán bộ công đoàn có công với cách mạng đã mất

Dịp này, đoàn công tác đã thăm hỏi, trao trên 40 suất quà, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho các gia đình và cá nhân cán bộ công đoàn có công với cách mạng. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, nhắc nhở giáo dục cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động về giá trị nhân văn của Ngày Thương binh, Liệt sỹ, truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc; là dịp tôn vinh và khẳng định sự cống hiến, hy sinh của các thương binh, liệt sỹ và người có công cách mạng là tài sản vô giá… Đồng thời, cũng là dịp các cấp Công đoàn tỉnh Bình Thuận bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đi trước, cán bộ công đoàn có công với cách mạng đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top