• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

TRAO QUÀ HỖ TRỢ CHO ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH BỆNH COVID-19

01/09/2020 2913 Đã xem

         Hiện nay, dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, khó lường, tác động toàn diện tới sản xuất và đời sống của nhân dân nói chung, người lao động và hoạt động sản xuất kinh doanh tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam nói riêng. Đa số Công đoàn cơ sở khu vực ngoài Nhà nước trên địa bàn huyện chủ yếu là các công ty vừa và nhỏ kinh doanh dịch vụ du lịch là chính nên điều kiện làm việc cũng như cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, chủ yếu làm việc theo mùa vụ là chính, phụ thuộc vào lượng khách tham quan du lịch, khách đến tham quan du lịch tập trung chủ yếu vào các ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ, tết và kỳ nghỉ hè còn lại những ngày bình thường thì hoạt động cầm chừng hoặc không thể duy trì sản xuất phải tạm ngừng sản xuất kinh doanh, hoặc phải cắt giảm lao động, thỏa thuận tạm hoãn hợp đồng lao động... nên thu nhập của đa số công nhân lao động còn thấp ảnh hưởng đến đời sống của người lao động.

        Nhằm thiết thực chăm lo, thăm hỏi, hỗ trợ cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, được sự ủy quyền của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Bình Thuận, chiều ngày 01/9/2020 Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Nam đã trao 20 suất quà hỗ trợ (mỗi suất trị giá 500.000đ tiền mặt) cho đoàn viên và người lao động đang làm việc tại các Công đoàn cơ sở khu vực doanh nghiệp ngoài Nhà nước trên địa bàn huyện.

Đ/c Trang Thị Thu Nhi - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho đoàn viên

          Đây là món quà tinh thần của tổ chức Công đoàn nhằm thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn mà doanh nghiệp và người lao động đang phải đối mặt. Qua đó, khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của người lao động, nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn trong xã hội./.

Trang Thị Thu Nhi

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top