• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

27/06/2019 2628 Đã xem

Ngày 26/6/2019, Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Dũng (Phó bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh).

Buổi lễ diễn ra rất nghiêm túc và long trọng, thay mặt Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Phối - Bí thư Đảng ủy đọc Quyết định tặng Huy hiệu Đảng số 1551- QĐ/TU ngày 13/5/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Hải Duyên, Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đại diện cấp ủy cấp trên trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng trong đợt 19/5/2019, đồng chí Lê Thị Hải Duyên đã ghi nhận những cống hiến của đảng viên trong 30 năm qua mặc dù đã trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau nhưng đồng chí đã nổ lực phấn đấu và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, đây là phần thưởng cao quý của Đảng dành cho đồng chí. Trong bài phát biểu đồng chí đã nhấn mạnh: mong rằng được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và của tổ chức công đoàn.

Đảng uỷ Liên đoàn Lao động tỉnh đọc quyết định  trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thường trực Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Phát biểu trong ngày đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng, đồng chí Trần Văn Dũng chân thành cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối  cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy Liên đoàn Lao động tỉnh đã luôn giúp đỡ, động viên bản thân thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.

Phát biểu của đồng chí Trần Văn Dũng tại buổi Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ban Kiểm tra - Pháp luật

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top