• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Trao tặng quà cho cán bộ, đoàn viên lao động nghèo nhân dịp Tết Canh tý 2020

17/01/2020 4383 Đã xem

Chiều ngày 16/01/2020 tại Hội trường Trường trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ trao tặng gần 70 xuất quà cho  cán bộ, đoàn viên, lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật trong các CĐCS trực thuộc.

Quang cảnh buổi trao quà

Trao tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Trao tặng quà cho con của đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

 

Đến dự có đồng chí Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đại diện Ban Chấp hành các CĐCS. Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Chủ tịch CĐVC tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện công tác, cuộc sống gia đình các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời cũng gửi gắm mong muốn các đoàn viên luôn tích cực công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao, chăm lo gia đình ngày càng tốt hơn.   Được biết với tổng kinh phí trao tặng quà dịp Tết Canh Tý 2020 là gần 30.000.000đ từ nguồn hỗ trợ của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh.

Đ/c Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch CĐVC tỉnh hỏi thăm và trao quà cho công nhân lao động trực tiếp của Công ty CP In & Bao bì Bình Thuận

Đại diện đoàn viên phát biểu cảm tưởng

Phần quà tuy không lớn nhưng chứa đầy tình cảm, niềm tin, chia sẽ những khó khăn trước mắt của mỗi hoàn cảnh gia đình cán bộ, đoàn viên và người lao động để mỗi người đều có một cái tết ấm cúng, tràn niềm vui. Đặc biệt dịp này có 25 cháu là con của cán bộ, đoàn viên và người lao động khó khăn cũng được trao tặng, tiếp thêm động lực để các các cháu phấn đấu hơn nữa trong học tập vì tương lai của các cháu, đáp lại phần nào sự kỳ vọng của các tổ chức, cá nhân đã quan tâm. Qua đây cũng động viên cha mẹ các cháu cố gắng khắc phục khó khăn để nuôi con khỏe, dạy con ngon. Tiếp tục đề nghị Ban Chấp hành các Công đoàn cơ sở tùy điều kiện cụ thể để xem xét hỗ trợ, tạo điều kiện để cán bộ, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn yên tâm công tác, gắn bó với tổ chức công đoàn, vươn lên trong cuộc sống, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc./.

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top