• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Tuy Phong trao quà Tháng công nhân năm 2022

21/05/2022 1962 Đã xem

Nhằm tạo điểm nhấn trong việc tổ chức các hoạt động cụ thể chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho một bộ phận đoàn viên và người lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022; thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2022). Qua đó, tiếp tục vận động các tổ chức, doanh nghiệp, nhất là người sử dụng lao động trực tiếp ủng hộ các nguồn lực để tổ chức các hoạt động hỗ trợ, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động. 

Vừa qua, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Tuy Phong đã tổ chức buổi trao quà cho 39 đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các công đoàn cơ sở ngoài khu vực Nhà nước. Tham dự buổi lễ có ông Phan Văn Dũng – Chủ tịch Ủy ban mặt trận huyện, Thường trực Liên đoàn Lao động huyện Tuy Phong.

Tại buổi lễ, ông Lê Ngọc Linh – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã phát biểu động viên, thăm hỏi người lao động, qua đó giúp đoàn viên và người lao động nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức Công đoàn đối với người lao động, làm cho người lao động ngày càng tin tưởng và gắn bó với tổ chức Công đoàn, góp phần phát triển đoàn viên; tạo động lực khích lệ đoàn viên và người lao động làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, được tổ chức định kỳ vào Tháng 5 – Tháng công nhân, là dịp để cán bộ Công đoàn chia sẻ những khó khăn cùng công nhân lao động, động viên người lao động ra sức thi đua, góp phần cùng các doanh nghiệp sớm phục hồi sản xuất kinh doanh sau ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19.

LĐLĐ Tuy Phong

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top