• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Vui Trung thu – Chăm học tốt

24/09/2018 26264 Đã xem

Thực hiện chương trình giao lưu kết nghĩa năm 2018 giữa Sở Giao thông vận tải và UBND xã La Ngâu. Sáng ngày 23/09/2018, Sở Giao thông vận tải phối hợp với UBND xã La Ngâu, huyện Tánh Linh tổ chức Lễ hội Trung thu năm 2018 cho các cháu thiếu niên nhi đồng xã La Ngâu với chủ đề “ Vui Trung thu- Chăm học tốt”.

          Đến dự Lễ hội Trung thu năm 2018 có đại diện lãnh đạo địa phương; đại diện Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải; các thầy cô giáo; các bậc phụ huynh và gần 400 các cháu thiếu niên nhi đồng ở các khối trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn xã La Ngâu.

          Nhân dịp này Sở Giao thông vận tải đã trao tặng cho các cháu thiếu niên nhi đồng xã La Ngâu 400 phần quà, mỗi phần quà trị giá 50.000 đồng. Phát biểu tại buổi lễ ông Phạm Văn Chương- Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông vận tải đã chia sẽ “ Thông qua những phần quà là tinh yêu thương và trách nhiệm của CBCNVC ngành Giao thông vận tải đối với các cháu; với mong muốn tiếp thêm niềm tin và nghị lực để các cháu cố gắng chăm ngoan học giỏi, biết vâng lời cha mẹ, thầy cô giáo, luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ”.

          Sau phần nghi lễ các cháu được tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, tạo nên không khí Lễ hội Trung thu vui tươi, sinh động, giàu bản sắc và truyền thống văn hoá của địa phương./.   

         Một số Hình ảnh tại buổi Lễ Trung thu:

 

 

Công đoàn ngành giao thông vận tải

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top