• Tánh Linh 1
  • Tánh Linh 2
  • Tánh Linh 3
Tin Tức

Liên đoàn Lao động huyện Tánh Linh tổ chức thành lập CĐCS Trường Mầm non Su Su

16/11/2020 3390 Đã xem

Chiều ngày 13/11/2020, Liên đoàn Lao động huyện Tánh Linh  tổ chức lễ thành lập công đoàn cơ sở Trường Mầm non Su Su. Trường có trụ sở làm việc tại  thị trấn Lạc Tánh, và mới hoạt động được hơn một năm nay.

Qua triển khai học tập tuyên truyền Luật Công đoàn, Bộ Luật Lao động và Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Nhìn chung Công nhân, viên chức, lao động của trường đã nhận thức rỏ về tính chất và nhiệm vụ của người đoàn viên công đoàn, với nhận thức sâu sắc trên, đoàn viên công đoàn Trường Mầm non Su Su được kết nạp 05 ĐVCĐ chính thức đứng vào hàng ngũ của tổ chức công đoàn kể từ ngày 13/11/2020.                                                                                                                                                                                                                                                                                                           

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ thành lập, đồng chí Văn Nhật Hoài, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã nhắn gửi đến đoàn viên công đoàn Trường Mầm non Su Su luôn trung thành với lợi ích của giai cấp công nhân và dân tộc, đi đầu trong sự nghiệp đấu tranh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Phát huy truyền thống tốt đẹp của giai cấp công nhân và nhận thức được vai trò, vị trí, chức năng và nhiệm vụ của mình đó là tổ chức và xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh.

(Đ/c Văn Nhật Hoài - Chủ tịch LĐLĐ huyện trao QĐ thành lập cho Ban chấp hành lâm thời)

Trong buổi lễ thành lập đã kết nạp 05/05 nữ đoàn viên công đoàn, các đoàn viên đều rất phấn khởi khi bản thân được kết nạp trở thành thành viên của tổ chức công đoàn. Đại diện cho 05  đoàn viên, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Liên  – Chủ tịch CĐCS Trường Mầm non Su Su thay mặt tất cả đoàn viên công đoàn phát biểu cảm nghỉ, và hứa phấn đấu để Công đoàn ngày càng phát triển hơn.  

 

LĐLĐ Tánh Linh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top