• Đức Linh 1
  • Đức Linh 2
  • Đức Linh 3
Tin Tức

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN ĐỨC LINH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TẾT SUM VẦY – XUÂN GẮN KẾT” NĂM 2023

06/01/2023 3346 Đã xem
       Sáng ngày 06/01/2023, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện tổ chức trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo nhằm động viên chia sẻ và chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho người lao động.
       Về dự buổi trao quà, có các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện, Chủ tịch và Phó Chủ tịch các CĐCS trực thuộc có đoàn viên, người lao động được hỗ trợ tặng quà và 66 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo.
      Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, các cấp Công đoàn trong huyện đã đẩy mạnh hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Được sự quan tâm, hỗ trợ kinh phí của Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Thường Thường vụ Liên đoàn Lao động đã huyện tổ chức chương trình Tết Sum vầy với chủ đề “Xuân gắn kết” trao 66 suất quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất 500.000đ, bệnh hiểm nghèo 1.000.000đ, với tổng số tiền 33.500.000 đồng.
       Đồng chí Huỳnh Thiện Linh - Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho công nhân lao động
    
Đồng chí Võ Trọng Văn - Phó chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho công nhân lao động
   Đồng chí Lê Hoàng Mỹ Dung - UV Ban Thường vụ LĐLĐ huyện trao quà cho công nhân lao động
 
Đồng chí Trần Thị Hằng Nga - UV Ban Thường vụ LĐLĐ huyện thăm và tặng quà cho cô giáo bị bệnh hiểm nghèo tại trường MG Hải Âu
 
      Với chương trình rất ý nghĩa, thiết thực, nhằm chia sẻ những khó khăn của công nhân lao động, để “Tất cả công nhân lao động đều có Tết và đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm”. Nhân dịp này, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện mong rằng toàn thể các bộ, đoàn viên, CNVCLĐ phát huy những thành tích đạt được, tăng cường đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động giỏi, lập nhiều thành tích xuất sắc trong công tác, trong lao động sản xuất, kinh doanh , góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2023./.

 

Hằng Nga

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top