• Phú Quý 1
  • Phú Quý 2
  • Phú Quý 3
Tin Tức

CĐNYT: Trao hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” nhân dịp Tết Quý Mão

12/01/2023 13572 Đã xem

Chiều ngày 10/01/2023, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế tổ chức Lễ trao nhà "Mái ấm công đoàn" năm 2022 cho ĐVCĐ Trần Thị Ngọc Anh, 31 tuổi là ĐVCĐ thuộc CĐCS Bệnh viện ĐKKV La Gi. Tham dự buổi lễ có các đồng chí cơ quan CĐNYT, Lãnh đạo Bệnh viện, Chủ tịch, PCT CĐCS, BCH CĐCS cùng đồng chí Bí thư Đoàn thanh niên BVĐK KV La Gi.

Đã 17 năm Chương trình “Mái ấm Công đoàn” bắt đầu do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, xuất phát từ nhu cầu thực tiễn và đáp ứng nguyện vọng chính đáng của Công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) nhằm hỗ trợ nguồn lực để họ có điều kiện sửa chữa hoặc xây dựng nhà ở theo quy định. Ban Thường vụ CĐNYT đã vận động cán bộ, đoàn viên, CNVC-LĐ phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái giúp đỡ lẫn nhau trong việc chăm lo nhà ở cho đoàn viên, CNVC-LĐ nghèo có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc đóng góp, ủng hộ Quỹ “ Mái ấm công đoàn”, hàng năm đoàn viên công đoàn ngành Y tế đều tích cực hưởng ứng.

Chị Trần Thị Ngọc Anh đã gắn bó với tổ chức CĐCS gần 10 năm công tác, với đồng lương ít ỏi cùng với thu nhập bấp bênh của người chồng không đủ để nuôi con nên việc có được căn nhà cho riêng mình là niềm mơ ước tưởng chừng không bao giờ đến với Chị. Và hôm nay, được nhận kinh phí hỗ trợ 40 triệu đồng, xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” từ tổ chức công đoàn là nguồn động lực giúp vợ chồng chị biến ước mơ thành hiện thực.

Tại buổi lễ trao nhà, chị Anh đã vô cùng xúc động, vui mừng, với căn nhà nhỏ ấm áp được xây dựng kín đáo trong con hẻm sâu đã giúp gia đình Ngọc Anh có thể "An cư lạc nghiệp", không còn cảnh ở nhà thuê chật hẹp như những ngày tháng trước đây. Cùng với đó là sự quan tâm của các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên và cơ quan đơn vị với các món quà và vật phẩm hỗ trợ cho gia đình.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan, UVBCH LĐLĐ, Chủ tịch CĐNYT phát biểu về ý nghĩa của Chương trình MACĐ và dặn dò ĐVCĐ Ngọc Anh phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, tham gia công tác công đoàn, xây dựng gia đình hạnh phúc ấm no.

Phát biểu cảm tưởng của mình tại buổi lễ ĐVCĐ Trần Thị Ngọc Anh phấn khởi và xúc động cảm ơn BCH CĐCS và Công đoàn cấp trên đã hỗ trợ 01 phần kinh phí cùng với sự giúp đỡ của gia đình để vợ chồng chị Ngọc Anh mạnh dạn xây dựng được căn nhà ấm áp đúng vào dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023 này. Đồng chí Ngọc Anh cũng xin hứa sẽ phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và công tác công đoàn trong những năm tới.

* Hình ảnh buổi trao hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn”:

 

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top