• NN PTNT 1
  • NN PTNT 2
  • NN PTNT 3
Tin Tức

CĐN NN&PTNT tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy và tác hại thuốc lá cho công nhân lao động.

16/11/2018 5635 Đã xem

Ngày 09 tháng 11 năm 2018, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy và tác hại thuốc lá cho công nhân lao động. Đến dự có bà Lê Huỳnh Thị Hoa Phượng - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động tỉnh, ông Phạm Văn Quyên - Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT và đông đảo công nhân lao động đến dự.

     Tại buổi tuyên truyền, công nhân lao động đã được lãnh đạo Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh và Phòng PV 28, Công an tỉnh truyền đạt những kiến thức cơ bản, cách nhận biết, tác hại của thuốc lá và các loại ma tuý, như: Thuốc phiện, heroin, cần sa, thuốc lắc và đặc biệt là ma túy dạng đá, một loại ma túy phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Kết hợp nhiều ví dụ và những hình ảnh minh họa sinh động đã chuyển tải một cách chân thực, dễ hiểu về tác hại của thuốc lá và ma túy đối với con người; đồng thời hướng dẫn người lao động cách cai nghiện thuốc lá và ma túy. Trong buổi tuyên truyền có những câu hỏi đố vui có thưởng, thông qua đó kiểm tra được sự tiếp thu bài của học viên.

 

       Buổi tuyên truyền đã giúp cho công nhân lao động nhận thức được sâu sắc hơn về những tác hại của thuốc lá và ma túy đối với cuộc sống của mỗi gia đình, từ đó tuyên truyền, vận động người thân tự giác cai nghiện thuốc lá, ma túy và phòng ngừa, tích cực tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm, từng bước đẩy lùi ma túy ra khỏi cộng đồng.

Trần Thanh Thiện

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top