• NN PTNT 1
  • NN PTNT 2
  • NN PTNT 3
Tin Tức

Nghiệm thu và bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn

26/12/2019 4568 Đã xem

          Qua thời gian khảo sát, đề nghị của Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận về đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở và được Quỹ xã hội Công đoàn tỉnh Bình Thuận phê duyệt cấp kinh phí hỗ trợ 30 triệu đồng.

          Trong không khí những ngày cuối năm 2019, bước sang năm mới 2020, Ngày 25/12/2019, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận đã tổ chức lễ trao nhà Mái ấm Công đoàn cho 01 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở được Quỹ xã hội Công đoàn tỉnh Bình Thuận hỗ trợ tại thôn Dân Phú, xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam với sự hiện diện của ông Phạm Văn Quyên - Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận và đại diện cùa công đoàn cơ sở BQL rừng phòng hộ Sông Móng CaPét.

          Anh Hoàng Hải Nam, sinh năm 1984 hiện đang là nhân viên bảo vệ rừng thuộc công đoàn cơ sở BQL rừng phòng hộ Sông Móng CaPét. Sau thời gian tích góp và được sự hỗ trợ của Quỹ xã hội Công đoàn tỉnh Bình Thuận, anh đã có ngôi nhà cấp 4 với diện tích 25m2.

          Ngôi nhà mới khang trang, ấm cúng đã giúp gia đình anh Nam có chỗ cư trú ổn định, ấm cúng đón năm mới, tạo thêm nhiều niềm tin, động lực trong công tác. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn nhằm khích lệ, động viên các đoàn viên tiếp tục an tâm, công tác; phát huy truyền thống tương thân, tương ái giúp đỡ nhau./.

Trần Thanh Thiện

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top