• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Bàn giao công trình đường giao thông nông thôn tại Bắc Bình

25/08/2020 2707 Đã xem

Vừa qua Cụm thi đua IV thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với UBND xã Phan Hòa - huyện Bắc Bình tổ chức Lễ bàn giao công trình bê tông hóa đường giao thông nông thôn. Đến dự buổi lễ có ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, Ban cán sự Cụm thi đua IV, đại diện các CĐCS trong cụm, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMT Tổ quốc Việt Nam xã Phan Hòa, cùng các ban, ngành, đoàn thể của xã.

Đại diện Ban cán sự Cụm IV phát biểu và trao tặng công trình

Công trình bê tông hóa đường giao thông nông thôn của Cụm IV có tổng chiều dài gần 300m, ngang 2,5m với tổng chi phí gần 70 triệu đồng. Trong đó Cụm thi đua IV có 10 công đoàn cơ sở với gần 700 đoàn viên đang sinh hoạt tại các cơ quan ban ngành của tỉnh hỗ trợ 30 triệu, Sở Kế hoạch và Đầu tư vận động doanh nghiệp ủng hộ 15 triệu, còn lại là do chính quyền địa phương cùng nhân dân ở 2 bên tuyến đường đóng góp kinh phí và nhân công. 

Hình ảnh trước và sau của con đường

Đây là công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 -2025 của Cụm thi đua IV tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV. Tuyến đường được thực hiện và bàn giao đã tạo điều kiện đi lại, vận chuyển hàng hóa, nông sản thuận tiện cho nhân dân, tạo cảnh quan sạch đẹp, thể hiện sự chung sức, chung lòng của tổ chức công đoàn khối cơ quan cùng với địa phương Phan Hòa một xã thuần đồng bào dân tộc Chăm sớm hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Vài hình ảnh khác

Người dân hỗ trợ thực hiện công trình

Các đại biểu chụp hình lưu niệm trước bản công trình

VP CĐVC

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top