• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS Sở Tài nguyên - Môi trường phối hợp tổ chức Hội thao – Văn nghệ

01/04/2019 16483 Đã xem

Được sự thống nhất của Đảng bộ và tạo điều kiện của chuyên môn, ngày 30/3/2019, tại Nhà Thi đấu Trường Tiểu học Thanh Nguyên và Hội trường Trung tâm Văn hóa Thành phố Phan Thiết, Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên - Môi trường phối hợp với Đoàn cơ sở cơ quan tổ chức Hội thao – Văn nghệ trong toàn ngành. Đến tham dự có đồng chí Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đồng chí Đỗ Văn Thái – Đảng ủy viên – Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên Môi trường, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị thuộc thuộc Sở.

Các đội tham gia Hội thao – Văn nghệ chụp ảnh lưu niệm

Tham dự Hội thao – Văn nghệ trong toàn ngành năm nay có tổng cộng 13 đội tham với gần 150 vận động viên, diễn viên tranh tài ở các môn bóng đá nam (thi đấu trước đó 2 tuần), kéo co, nhảy bao bố, thi hát karaoke.

Các đội tranh tài ở môn kéo co, nhảy bao bố

Qua thời gian thi đấu và tranh tài với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết các đội đã để lại những trận đấu hay, những pha trình diễn ấn tượng trong lòng khán giả, đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi, khí thế của các cổ động viên đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của Hội Thao - Văn nghệ lần này. Kết thúc, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất tập thể, 3 giải nhất cá nhân và 6 giải nhì, 8 giải ba cho các cá nhân, tập thể xuất sắc.

Đ/c Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch CĐVC tỉnh trao giải thưởng cho các đội đạt giải thể thao

Đ/c Đỗ Văn Thái – Phó Giám đốc - Chủ tịch CĐCS Sở Tài nguyên Môi trường trao giải cho các đội đạt giải văn nghệ

Hội Thao - Văn nghệ nào cũng có những đội đạt giải và không đạt giải, kết quả cuối cùng không phải là thắng thua mà quan trọng hơn Hội Thao - Văn nghệ đã tạo cho cán bộ, đoàn viên và người lao động có thêm một dịp giao lưu, đoàn kết. Thông qua đó phát động mạnh mẽ phong trào rèn luyện thể dục thể, tăng cường thể lực, trí lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao. Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở  sẽ tuyển chọn những cá nhân xuất sắc để thành lập đội tuyển tập luyện và tham gia Hội - Văn nghệ khu vực miền Nam gồm 22 tỉnh, thành do Sở Tài nguyên – Môi trường Bình Thuận đăng cai tổ chức./.

VP CĐVC

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top