• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS thành viên Cơ sở điều trị nghiện ma túy làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa và xã hội, từ thiện

30/07/2021 2005 Đã xem

Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh Bình Thuận trực thuộc CĐCS Sở Lao động - Thương binh và Xã hội với 34/34 đoàn viên (trong đó có 06 nữ) dưới sự lãnh đạo của Chi bộ Cơ sở điều trị nghiện ma túy. Công đoàn CSTV đã chủ động phối hợp với Cơ quan, Chi đoàn chăm lo đời sống và tinh thần cho đoàn viên, Công đoàn CSTV còn tích cực trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa và xã hội, từ thiện.

-Nhân dịp tết nguyên đán, ngày Thương binh - Liệt sỹ đã thăm, tặng quà cho 03 gia đình thương binh là cha, mẹ của viên chức, lao động Cơ sở và 02 gia đình liệt sỹ, 05 hộ nghèo, đỡ đầu 02 gia đình nghèo trên địa bàn khu phố Phú Mỹ, thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc với tổng giá trị 11 triệu đồng.

-Vận động đoàn viên công đoàn đóng tất cả các quỹ do công đoàn cấp trên phát động như: quỹ Đền ơn đáp nghĩa, quỹ Phòng chống thiên tai, quỹ Vacxin Covid - 19, quỹ Vì người nghèo, quỹ Khuyến học Tiếp bước đến trường, Mái ấm công đoàn với tổng số tiền gần 19 triệu đồng.

Tặng quà nhân dịp Tết nguyên đán Tân sửu năm 2021

-Đặc biệt là kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2021), được sự giới thiệu của khu phố Phú Mỹ, đã nhận sửa nhà cho hộ nghèo ông Nguyễn Văn Linh đang sống một mình tại căn nhà với diện tích 30m2 đã xuống cấp và hư hỏng với tổng số tiền 9.777.000 đồng và 16 ngày công (huy động lực lượng đoàn viên). Trong buổi trao nhà, còn tặng cho ông các vật dụng sinh hoạt: giường, mùng, mền, chiếu, gối, quạt, chổi… ngoài ra có 06 đoàn viên tham gia hiến máu nhân đạo trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Hình ảnh sửa và bàn giao nhà cho hộ nghèo

Với tinh thần tương thân tương ái, thương người như thể thương thân, đoàn viên công đoàn tiếp tục phát huy những công việc mang ý nghĩa trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa và xã hội, từ thiện, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao vị thế của công đoàn, khơi dậy và nâng cao nhận thức của đoàn viên ngày càng đạt hiệu quả cao hơn, góp phần chung tay bảo đảm công tác an sinh xã hội.

Thúy Kiều

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top