• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn cơ sở BHXH tỉnh trao quà Tết cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

21/01/2022 2399 Đã xem

Hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau" của Thủ tướng Chính phủ và Chương trình "Tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), mang Tết ấm đến với người nghèo - Nhâm Dần 2022" của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam phát động. Chiều ngày 21/01/2022, Công đoàn cơ sở phối hợp cùng cơ quan BHXH tỉnh Bình Thuận đã đến thăm, động viên và trao tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện tỉnh.

Ông Đặng Minh Thông - Phó Giám đốc BHXH tỉnh trao quà cho bệnh nhân tại BV đa khoa tỉnh

Đây là hoạt động thường niên của công đoàn, cơ quan BHXH tỉnh mỗi dịp xuân về, thể hiện tinh thần đoàn kết nhân ái, lan tỏa tính nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHXH, BHYT trong cộng đồng xã hội đối với việc hỗ trợ gia đình bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn; thiết thực đồng hành cùng người dân có hoàn cảnh khó khăn chưa tham gia BHYT.

Thay mặt BHXH tỉnh, Ông Đặng Minh Thông – Phó Giám đốc BHXH tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, động viên các bệnh nhân và tặng 10 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng) cho 10 bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận. Đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, nhân viên bệnh viện; bày tỏ tri ân sâu sắc với những đóng góp to lớn của đội ngũ các y, bác sĩ, thầy thuốc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Tiếp đó, tại UBND phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết, BHXH tỉnh cũng đã trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

Ông Đặng Minh Thông - Phó Giám đốc BHXH tỉnh (phải) trao tặng thẻ BHYT 

Cùng ngày, BHXH của 09 huyện, thị xã cũng đã đồng loạt tổ chức thăm, tặng quà; mỗi huyện, thị xã tặng 02 phần quà (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng) và 02 thẻ BHYT (trị giá 804.600 đồng/thẻ). Tổng số 18 phần quà và 18 thẻ BHYT đã được trao tận tay bệnh nhân BHYT và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.

Tổng giá trị quà tặng và thẻ BHYT do CĐCS và cơ quan BHXH tỉnh Bình Thuận thực hiện trên toàn tỉnh là 36.528.800 đồng. Nguồn kinh phí tặng quà và thẻ BHYT được đội ngũ Công chức, Viên chức, Đoàn viên, Người lao động của BHXH tỉnh Bình Thuận đóng góp, với mong muốn mang những giá trị nhân văn, cao đẹp của chính sách BHXH, BHYT, lan toả tình yêu thương để Tết ấm sẽ về với người dân còn khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hoàng Hà-BHXH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top