• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn cơ sở Cục Thống kê tổ chức kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Ngành Thống kê Việt Nam

04/05/2019 5039 Đã xem

Chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập ngành thống kê Việt Nam (6/5/1946 – 6/5/2019), vừa qua, Công đoàn cơ quan Cục Thống kê đã tổ chức Hội thao trong cán bộ, đoàn viên, người lao động. Đây là dịp để toàn thể đoàn viên công đoàn và người lao động trong cơ quan giao lưu, vui chơi, giải trí, tạo không khí phấn khởi đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thi đua lập thành tích thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành.

Các vận động viên chụp hình lưu niệm cùng với lãnh đạo

Tham dự có đ/c Phạm Quốc Hùng – Cục trưởng – Bí thư Chi bộ, đ/c Phạm Văn Dũng – Phó Cục trưởng cùng toàn thể công chức, người lao động thuộc Văn phòng Cục Thống kê.

Phát biểu trong buổi khai mạc, đ/c Phạm Văn Dũng – Phó Cục trưởng, Trưởng ban tổ chức đã có những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể Hội thao và mong rằng tất cả các vận động viên sẽ chấp hành tốt nội quy, thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết để đạt thành tích cao nhất; tổ trọng tài sẽ làm hết trách nhiệm của mình trên tinh thần nghiêm minh và đúng quy định.

Hội thi diễn ra với sự tranh tài của các vận động viên ở 03 nội dung sau: đi xe đạp chậm, kéo co và bóng bàn. So với các đợt Hội thao diễn ra trước đây, Hội thao năm nay có nhiều thay đổi cả về hình thức thi đấu và thành phần các đội tham gia. Kết thúc hội thao, Ban Tổ chức đã trao 03 giải nhất, 03 giải nhì cho các tổ công đoàn và cá nhân đạt thành tích cao.

Đ/c Phạm Quốc Hùng-Cục trưởng Cục Thống kê trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt giải

Cuộc thi diễn ra trong không khí vui tươi sôi nổi, hăng hái tham gia của các công đoàn viên. Tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các công đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết./.

Các hình ảnh khác của hội thao:

Cục Thống kê

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top