• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn cơ sở Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng quà cho hộ nghèo

03/02/2021 4045 Đã xem

Ngày 02/02/2021, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức buổi trao quà từ thiện để hưởng ứng Chương trình "Tết sum vầy - Kết nối yêu thương" năm 2021 của Công đoàn Viên chức tỉnh phát động. Buổi trao quà được tổ chức tại cơ quan Hội với sự tham gia của đồng chí Đặng Ngọc Thiên – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, đồng chí Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh và cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành, đoàn viên công đoàn sơ sở. 

Trao tặng quà cho các hộ chính sách khó khăn

 Tại buổi trao quà, Ban Chấp hành công đoàn sơ sở thông báo tất cả mọi người tham gia đều phải thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh như sát khuẩn tay bằng cồn và đeo khẩu trang y tế theo quy định trước khi vào dự trao quà. Mở loa thông tin tuyên truyền về tình hình dịch bệnh và cách phòng chống dịch bệnh. Đặc biệt là để chủ động phòng, chống dịch COVID-19 trong trạng thái “bình thường mới”, triển khai khẩu hiệu của Bộ Y tế mong muốn và kêu gọi mỗi người dân Việt Nam cùng nhau thực hiện Chung sống an toàn với đại dịch COVID-19 với “Thông điệp 5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế”.

CĐCS và nhà tài trợ chụp hình lưu niệm

Được sự hỗ trợ của Tạp hóa Anh Sách, công đoàn cơ sở đã trao tặng 50 suất quà trị giá 20.000.000 đồng (gồm 01 xuất quà 300.000đ và 100.000đ tiền mặt) cho những hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách khó khăn đang cư trú tại phường Phú Thủy, Phú Tài, Phú Trinh và Lạc Đạo của Thành phố Phan Thiết.

Ánh mắt, nụ cười rạng ngời của người nghèo khi được đ/c Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Chủ tịch CĐCS Hội Chữ thập đỏ tặng quà

Trong cuộc sống hiện nay vẫn có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn cả về vật chất và tinh thần. Mỗi dịp Tết đến mọi người nô nức đi sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Đâu đó vẫn còn những hoàn cảnh khó khăn, không thể sắm cho bản thân và gia đình những vật dụng cần thiết. Do vậy việc tặng quà cho người nghèo ngày tết được nhận xét là hành động vô cùng cao đẹp và món quà mà Công đoàn cơ sở Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động trao tặng hôm nay đã kịp thời động viên, khích lệ tinh thần cho người nghèo khi tết đến, xuân về. Cán bộ, đoàn viên cũng vui tươi hơn khi góp phần nhỏ chăm lo người nghèo từ đó thêm động lực thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, tham gia tích cực các hoạt động xã hội từ thiện của tổ chức công đoàn./.

CĐCS Hội CT đỏ

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top