• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Viên chức tỉnh Bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn”

09/11/2020 5843 Đã xem

Vừa qua, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức bàn giao căn nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Lâm Nhã Trúc ngụ tại Thôn Bình Tiến, xã Phan Hiệp, huyện  Bắc Bình. Đến dự buổi lễ có ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, bà Lư Thái Tuyên – Bí thư chi bộ, Phó giám đốc Bảo tàng tỉnh Bình Thuận, đại diện Ban Chấp hành các CĐCS (Cục thuế tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Trường TC KT-KT Bình Thuận, Viện KSND tỉnh, Toà án nhân dân tỉnh, Cục Thi hành án dân sự, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Trường Chính trị tỉnh, Bảo tàng tỉnh Bình Thuận, Toà án nhân dân huyện Bắc Bình),cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo thôn Bình Tiến, xã Phan Hiệp.

Niềm vui của gia đình chị Trúc và các đại biểu

Chị Lâm Nhã Trúc sinh năm 1978, làm tạp vụ tại Trung tâm Trưng bày Văn hóa Chăm thuộc CĐCS Bảo tàng tỉnh từ năm 2012 có mức lương hiện tại là 3 triệu đồng/tháng. Trong khi đó chồng làm nông nghiệp canh tác 1600 m2 ruộng và có đi làm thêm phụ hồ. Với thu nhập bình quân khoảng 1.375.000 đồng/người/tháng, không có nguồn thu nhập gì thêm. Hiện vợ chồng và 2 con nhỏ đang ở nhà xây tạm, không có công trình phụ, nhiều chỗ loang lỗ, vách nức, thấm dột với diện tích 32,4m2.

Lãnh đạo Bảo tàng tỉnh tặng quà

Ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao Quyết định của Ban Quản lý quỹ Xã hội Công đoàn hỗ trợ số tiền 20 triệu đồng và tặng quà cho gia đình chị. Cũng tại buổi lễ trao nhà, các cơ quan, đơn vị, các công đoàn cơ sở còn trao một số vật dụng sinh hoạt trị giá gần 20 triệu đồng cho gia đình chị.

Chị Trúc phát biểu cảm ơn các tổ chức, cá nhân đã quan tâm hoàn cảnh của gia đình chị

Ngôi nhà được sửa chữa khang trang, sạch đẹp với tổng chi phí sửa chữa hơn 30 triệu đồng, là niềm mơ ước của gia đình chị bấy lâu. Tổ chức công đoàn đã là cầu nối, tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp đoàn viên an cư lập nghiệp, an tâm công tác, tham gia tốt các hoạt động và phong trào thi đua do công đoàn tổ chức.Được biết đây là căn nhà mái ấm công đoàn thứ 3 mà Công đoàn Viên chức tỉnh trao trong năm nay cho đoàn viên trong khối của mình./.

Một số hình ảnh tại buổi trao nhà

Cụm thi đua V và đơn vị tài trợ tặng quà

CĐCS Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và Cục Thi hành án dân sự tặng quà

CĐCS Tòa án nhân dân huyện tặng quà

VP CĐVC

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top