• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận tổ chức trao nhà “Mái ấm Công đoàn” năm 2020

06/08/2020 3609 Đã xem

Sáng ngày 05/8/2020, Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận tổ chức trao nhà Mái ấm Công đoàn cho chị Trương Thị Thanh Duyên, đoàn viên Công đoàn cơ sở (CĐCS) Báo Bình Thuận. Đến dự buổi lễ có ông Trần Duy Thanh-Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, các đồng chí đại diện lãnh đạo cơ quan, Ban Chấp hành CĐCS Báo Bình Thuận và đại diện Ban Chấp hành một số CĐCS trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.

Tại buổi lễ, ông Trần Duy Thanh-Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao Quyết định của Ban Quản lý quỹ Xã hội Công đoàn hỗ trợ số tiền 40 triệu đồng và tặng quà cho gia đình chị Trương Thị Thanh Duyên. Ngôi nhà được xây dựng với diện tích gần 50m2 với tổng trị giá gần 170 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình vay mượn thêm để xây dựng ngôi nhà. Đồng thời Công đoàn cơ sở Báo Bình Thuận và một số CĐCS cũng có những món quà thiết thực tặng cho gia đình chị Duyên.

Đồng chí Trần Duy Thanh-Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh trao quyết định cho chị Duyên

Nhận được ngôi nhà Mái ấm công đoàn ngoài niềm vui, niềm hạnh phúc chị Duyên cũng đã bày tỏ sự biết ơn đối với các cấp công đoàn đã quan tâm và hỗ trợ tạo điều kiện cho chị có được ngôi nhà để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác tốt.

Đây là việc làm thiết thực nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn và tạo niềm tin cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động đã xem tổ chức Công đoàn thực sự là mái ấm, là chỗ dựa vững chắc, tin cậy cho cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động.                                                                                                         

 Một số hình ảnh buổi trao nhà:

Hoàng Vy

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top