• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hiến máu tình nguyện hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022

03/06/2022 2609 Đã xem

Thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh về việc tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân năm 2022 gắn với Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động đảm bảo chất lượng, hiệu quả. Trên tinh thần tự nguyện, năm nay Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức 03 đợt hiến máu tự nguyện tại Khoa Huyết học - Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Đoàn viên khai báo ý tế và viết phiếu đăng ký hiến máu

Với ý thức và trách nhiệm cao đối với các hoạt động xã hội tình nghĩa, qua triển khai của Công đoàn Viên chức tỉnh cho 59/59 công đoàn cơ sở kết quả có gần 240 cán bộ, đoàn viên, lao động tự nguyện tham gia hiến máu nhân đạo, kết quả đã gần 230 đơn vị máu được hiến. Trong quá trình thực hiện các khâu hiến máu đều đảm bảo thực hiện các quy định về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đoàn viên tham gia khám sàng lọc trước khi tham gia hiến máu

Được biết hàng năm Công đoàn Viên chức tỉnh đều phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tổ chức các đợt hiến máu tự nguyện. Trong những năm qua phong trào hiến máu tình do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức đã được đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động tích cức tham gia, tạo hiệu ứng lan tỏa trong xã hội rất tốt, được các cấp ủy Đảng, chuyên môn đánh giá cao. Nhiều đoàn viên đã tham gia hiến máu nhiều lần không những theo đợt phát động mà còn tham gia hiến máu đột xuất phục vụ cấp cứu bệnh nhân theo yêu cầu của bệnh viện. Đợt hiến máu tự nguyện này tiếp tục hưởng ứng Ngày thế giới Tôn vinh người hiến máu tự nguyện và thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động Hiến máu tình nguyện của tổ chức công đoàn, tạo thêm một cơ hội cho đoàn viên thể hiện nét đẹp thiện nguyện trong quá trình công tác của mình./.

Đoàn viên vui tươi dâng tặng giọt hồng quý báo

VP CĐVC

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top