• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội thi “Gia đình yêu thương”

27/06/2019 5212 Đã xem

Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019), 15 năm ngày thành lập Công đoàn viên chức tỉnh (2004 – 2019) và  Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Vừa qua Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội thi “Gia đình yêu thương” trong cán bộ, đoàn viên, người lao động tại Hội trường Trường Cao đẳng nghề Bình Thuận.

Đ/c Trần Ngọc Phúc - Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc hội thi và tặng hoa cho Ban Giám khảo, Tổ thư ký.

Tham gia Hội thi có hơn 165 cán bộ, đoàn viên đến từ 61/63 CĐCS được biên chế thành 33 đội. Hội thi có 2 phần, ở phần thi lý thuyết trắc nghiệm tìm hiểu về Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Bảo hiểm xã hội, các chế độ, chính sách của Nhà nước dành cho lao động nữ; phần thi nấu ăn với chủ đề bữa cơm gia đình các đội liên quân thành 17 nhóm thi nấu ăn 2 món (mỗi món không vượt quá 500 ngàn đồng/món) trong vòng 45 phút. Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo và trách nhiệm các nhóm đã hoàn thành phần thi nấu ăn trước thời gian quy định và bài trí các bàn tiệc rất bắt mắt.

Các thí sinh nghe phổ biến thể lệ phần thi trắc nghiệm

Thông qua Hội thi nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, người lao động về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác gia đình, tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, làm nổi bật chủ để công tác gia đình năm 2019 “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình” và “Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình” năm 2019. Hội thi đã thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các công đoàn cơ sở và cán bộ, đoàn viên, người lao động trong học tập và công tác.

Ban Giám khảo chấm thi phần thi nấu ăn

Đ/c Trần Văn Dũng, PCT LĐLĐ tỉnh và Đ/c Trần Ngọc Phúc, CT CĐVC tỉnh trao giải nhất, nhì cho các đội.

Kết quả, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 05 giải phụ đó là: phần thi lý thuyết có số điểm cao nhất cho 03 CĐCS gồm Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch, Trường Năng khiếu Nghiệp vụ TDTT, Hội Văn học Nghệ thuật và phần thi nấu ăn cho 02 CĐCS Sở Khoa học và Công nghệ và Cục Thuế tỉnh. Giải nhất Hội thi cho CĐCS Sở Khoa học và Công nghệ, 02 giải nhì cho CĐCS Sở Công thương và Sở Tài Chính, 05 giải ba cho 05 CĐCS Bảo hiểm xã hội tỉnh, Sở LĐTB&XH, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch, Trường Năng khiếu Nghiệp vụ TDTT, Hội Văn học NT và 10 giải khuyến khích cho các công đoàn cơ sở khác./.

Duy Thanh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top